Thứ sáu 19/04/2024 15:38

Hạ gục Everton, Man City duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù ra sân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng Man City vẫn có chiến thắng thuyết phục trước Everton để tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.
Hạ gục Everton, Man City duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng
Man City thắng thuyết phục trước Everton.

Sau loạt trận đội tuyển quốc gia vừa qua, Man City ra sân trong trận đấu trước Everton với nhiều xáo trộn, hàng loạt những ngôi sao đều vắng mặt. Trong khi đó, đội khách Everton ra sân với đội hình mạnh nhất của mình.

Phải làm khách tại Etihad, Everton chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi cơ hội. Còn Man City vẫn với vị thế quen thuộc khi kiếm soát hoàn toàn trận đấu.

Phút 33, Sterling có pha đi bóng vào vòng cấm Everton và ngã ra sân sau pha truy cản của Michael Keane. Trọng tài chính cho Man City được hưởng quả phạt 11m nhưng sau đó VAR từ chối.

Tuy nhiên đến phút 44, đội chủ nhà cũng có bàn mở tỷ số khi Cancelo thực hiện đường chuyền bằng má ngoài chân phải đẳng cấp xé toang hàng thủ Everton cho Sterling thoát xuống ghi bàn mở tỉ số.

Bước sang hiệp 2, Man City tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công khiến Everton không có thời gian ổn định. Phút 55, Allan phạm sai lầm ngớ ngẩn khi phá bóng lỗi ra trước vòng cấm Everton, tạo điều kiện cho Rodri băng lên sút xa xé lưới Pickford. 2-0 cho Man City.

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột và hàng công chơi không quá tốt nhưng Man City cũng có điều mình cần là bàn thắng.

Chính điều này giúp họ tiếp tục có được thắng lợi trước Everton khi mà đội khách không có quá nhiều sự phản kháng. Thống kê cho thấy Everton chỉ cầm bóng 25% trong hiệp 2 và có vỏn vẹn 1 lần dứt điểm không trúng đích.

Với chiến thắng này, Man City lấy lại vị trí nhì bảng từ Liverpool và rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 3 điểm.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động