Thứ hai 29/04/2024 14:57

Hạ FC Kinh doanh và Pháp luật, FC Pháp luật và Xã hội vào Bán kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau chiến thắng với tỷ số sát nút 5-4 với đội bóng báo Hà Nội Mới, FC Pháp luật& Xã hội bước vào lượt trận thứ 2 gặp đội báo Kinh doanh& Pháp luật với quyết tâm giành trọn 3 điểm để sớm chắc suất có mặt tại vòng Bán kết.    
quyet tam cao fc plxh thang dam fc kdpl
Đội hình xuất phát trận đấu giữa FC Pháp luật& Xã hội và FC Kinh doanh& Pháp luật

Đối với FC Pháp luật& Xã hội (PLXH), trận đấu ngày hôm nay có ý nghĩa rất quan trọng, một chiến thắng sẽ giúp FC PLXH ghi tên mình vào Bán kết giải đấu. Về phía FC Kinh doanh& Pháp luật (KDPL), mặc dù thất bại trước Tuổi trẻ Thủ đô ở lượt trận ngày hôm qua nhưng thực lực của đội bóng này vẫn còn là một ẩn số.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ FC PLXH ngay lập tức tràn lên phần sân của đối phương. Với đội hình có chiều sâu và sự cơ động của 2 hậu vệ cánh, các chân sút của PLXH liên tiếp gây sóng gió trước khung thành đội báo KDPL.

Ngay trong những phút đầu trận, tiền đạo Văn Hùng đã có cơ hội mở tỷ số những pha dứt điểm ở cự ly gần của anh đã không chiến thắng được thủ môn đối phương. Tuy nhiên, khán giả cũng phải chờ đợi quá lâu. Không lâu sau tình huống bỏ lỡ của Văn Hùng, Minh Hoàng đã có cơ hội dứt điểm trong khu vực cấm địa và anh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi tên mình lên bảng tỷ số, 1-0 nghiêng về FC PLXH.

Sau bàn thắng mở tỷ số, FC PLXH vẫn liên tục tổ chức những đợt tấn công trên phần sân KDPL. Những pha phối hợp xuống biên sử dụng tốc độ cao của cặp hậu vệ Thành Nam, Xuân Hùng cùng với sự cơ động của Minh Hoàng, Văn Hùng khiến hàng phòng ngự của đội bóng áo xanh phải hoạt động khá vất vả.

Trong tình huống tấn công biên bên phía cánh phải, Thành Nam đã có pha thoát xuống và căng ngang hoàn hảo cho tiền vệ Thế Vinh băng vào dứt điểm hạ gục thủ môn KDPL nâng tỷ số lên 2-0. Chưa dừng lại ở đó, chỉ ít phút sau bàn nâng tỷ số lên 2-0, trong một pha phản công tốc độ cao, Văn Hùng có đường chuyền thuận lợi cho Minh Hoàng, sau một nhịp khống chế, cầu thủ này đã có pha xoay người dứt điểm vào góc gần đẳng cấp gia tăng cách biệt cho FC PLXH.

Hiệp 1 còn chứng kiến một bàn thắng nữa của FC PLXH sau pha phối hợp nhịp nhàng của Thế Vinh và Minh Hoàng, kết thúc bằng pha dứt điểm của đội trưởng FC PLXH sau pha kiến tạo như đặt của Trương Hoàng. Hiệp 1 kết thúc sau tình huống phản công nhanh với sự phối hợp của Văn Hùng và Văn Tiến, tuy nhiên hậu vệ của FC PLXH đã dứt điểm không thành công.

quyet tam cao fc plxh thang dam fc kdpl
Pha xoay người dứt điểm đẳng cấp của Minh Hoàng.

Giữ nguyên đội hình thi đấu của hiệp 1, những phút đầu của hiệp thi đấu thứ 2 tiếp tục chứng kiến những pha hãm thành liên tiếp của đội bóng áo đỏ. Ngay những phút đầu hiệp thi đấu thứ 2, Văn Hùng đã có bàn thắng đầu tiên của mình trong trận đấu sau pha phối hợp nhịp nhàng với các đồng đội. Nhận bóng ở góc khá hẹp nhưng Văn Hùng đã có pha xử lý tinh tế khi dứt điểm loại bỏ cả thủ môn lẫn hậu vệ đối phương. Liên tiếp những pha dứt điểm của Văn Hùng, Minh Hoàng, Thành Nam sau đó đã không thắng được hậu vệ và thủ môn đối phương.

Về phía đội bóng KDPL, mặc dù đã rất cố gắng xốc lại đội hình và tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành FC PLXH, nhưng những đợt lên bóng của họ thường bị bắt bài hoặc bẻ gãy bởi sự cơ động của hàng tiền vệ và hậu vệ FC PLXH.

Để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ khi phải thi đấu liên tục trong thời gian dài, FC PLXH có sự điều chỉnh về nhân sự. Gần như các cầu thủ của đội hình ra quân đều được rút ra nghỉ. Tuy có nhiều sự thay đổi trong nửa cuối hiệp 2, nhưng chất lượng những pha phối hợp của FC PLXH vẫn không thay đổi. Những cầu thủ như Huy Trung, Văn Tiến, Văn Thành liên tiếp có những tình huống phối hợp dứt điểm về phía đội KDPL vốn thể lực đã bị bào mòn trong những phút cuối hiệp 2.

Trong 1 pha phối hợp ở cánh trái, đội trưởng Thanh Tuấn đã có pha chuyền bóng cho hậu vệ Huy Trung băng lên dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 7-0 cho FC PLXH. Thay Văn Hùng đá ở vị trí tiền đạo, Văn Tiến đã rất năng nổ tham gia phối hợp cũng như tranh chấp bóng ngay ở phần sân các cầu thủ KDPL. Trong một pha phối hợp giữa Văn Tiến và Văn Thành, Văn Tiến đã có pha bắt vô lê đẳng cấp sau pha chuyền bóng như đặt của Văn Thành. Cầu thủ này sau đó cũng có pha kiến tạo thuận lợi cho Huy Trung thoải mái đệm bóng vào lưới trống.

Trận đấu kết thúc với tỉ số khá chênh lệch (9-0) nghiêng về phía FC PLXH, với chiến thắng này FC PLXH tạm thời đứng đầu bảng A với hiệu số +10. Ra sân với sự quyết tâm cao độ, không chủ quan trước bất kì đối thủ nào, đội bóng áo đỏ đang cho thấy đủ sức bảo vệ ngôi vương Giải bóng đá Hội khoẻ Hội Nhà báo Hà Nội năm nay.

Một số hình ảnh trận đấu:

quyet tam cao fc plxh thang dam fc kdpl
quyet tam cao fc plxh thang dam fc kdpl
quyet tam cao fc plxh thang dam fc kdpl
quyet tam cao fc plxh thang dam fc kdpl
quyet tam cao fc plxh thang dam fc kdpl
quyet tam cao fc plxh thang dam fc kdpl
quyet tam cao fc plxh thang dam fc kdpl
Duy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động