Thứ năm 25/04/2024 06:07

Giấu ma túy trong người, cô gái trẻ “giả nai” tại chốt 141 để né tội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 10-3, tổ công tác Y2/141 CATP Hà Nội cho biết, đã phát hiện và đưa về trụ sở công an một đối tượng nữ do tàng trữ trái phép chất ma túy để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

Theo đó, ngày 9-3, Đại uý Nguyễn Duy Tuấn chỉ huy tổ công tác Y2/141 phối hợp với Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã ba Dương Đình Nghệ - Nguyễn Quốc Trị.

Tại đây, tổ công tác phát hiện một đôi nam nữ cùng đi trên chiếc xe máy BKS: 29X5: 567.45 lưu thông theo hướng đi Trung Kính có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính.

Vào chốt, cô gái ngồi sau nhanh chóng xuống xe, dù thái độ cô ta rất lo lắng nhưng vẫn cố cười nói nhằm đánh lạc hướng tổ công tác. Tay cô ta liên tục thò tay vào cạp quần phía sau như muốn lấy vật gì đó ra nhưng mọi cử chỉ, hành động đều bị cảnh sát để mắt tới.

Giấu ma túy trong người, cô gái trẻ “giả nai” tại chốt 141 để né tội
Phạm Thị Nhung tỏ ra ngơ ngác khi tổ công tác phát hiện ma túy trong người

Nhận định trong túi quần của cô ta có “hàng”, tổ công tác đã nhờ một người phụ nữ khác ở gần đó làm nhân chứng đồng thời kiểm tra cạp quần của đối tượng, phát hiện một gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá.

Lúc này, đối tượng một mực không thừa nhận gói nilon trên là của mình, tỏ ra ngơ ngác không biết từ đâu ra và thậm chí còn biện minh rằng do đường đông và sau khi dừng xe ở ngã tư thì tự nhiên có trên người…

Tiếp tục đấu tranh tại chỗ, đối tượng nữ được xác định là Phạm Thị Nhung, SN 1994, trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội. Nhung sau đó đã phải thừa nhận gói nilon thu được trên người là của mình và bên trong chứa ma túy đá.

Sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật bàn giao về Công an phường Mễ Trì để tiếp tục làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động