Thứ tư 24/04/2024 00:33

Giấu ma túy trong áo ngực cũng không thoát

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi đang lấy ma túy từ áo ngực cho vào hộp carton để giao cho khách thì các đối tượng bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.
Đối tượng Nguyễn Thị Hồng Anh (trái) và Trần Thị Nhung.
Đối tượng Nguyễn Thị Hồng Anh (trái) và Trần Thị Nhung.

Ngày 30/4, Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cho biết đã tiến hành tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Anh (SN 1991, trú phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm) và Trần Thị Nhung (SN 1999, trú xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy, báo VOV đưa tin.

Trước đó, các trinh sát của Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện Hồng Anh và Nhung đang đứng trước cửa số nhà 61 - phố Lương Ngọc Quyết với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, Hồng Anh và Nhung tự nguyện giao nộp ra một số túi nilon bên trong có chứa ma túy tổng hợp và Ketamine.

Liên quan đến vụ việc, báo Hanoimoi cho biết, tại cơ quan công an, Hồng Anh khai được một người bạn xã hội bảo đến gặp một đối tượng tên Hiệp để lấy ma túy, rồi mang đến 61 phố Lương Ngọc Quyến giao cho khách. Nhận lời, Hồng Anh gọi cho Hiệp, hai bên thỏa thuận cách thức giao hàng và số tiền Hồng Anh phải trả cho Hiệp là 8 triệu đồng để mua 10 viên ma túy dạng MDMA và 1 “chỉ” Ketamine.

Do bận việc gia đình nên Hồng Anh nhờ Nhung đến địa chỉ mà Hiệp hẹn để lấy hàng. Tới nơi, Nhung thấy một hộp carton nhỏ bên ngoài in hình màu vàng, chữ nước ngoài. Nhung mở ra thấy đúng là ma túy, đã để lại 8 triệu đồng vào chiếc hộp giấy được Hiệp chuẩn bị để sẵn cạnh đó. Còn 3 túi nilon đựng ma túy, Nhung mang đến 61 phố Lương Ngọc Quyến gặp Hồng Anh.

Khi cả hai gặp nhau, Hồng Anh dặn Nhung đứng chờ, nếu giao ma túy xong xuôi, khách thanh toán số tiền mua ma túy là 12 triệu, sẽ chuyển trả Nhung 8 triệu đồng ứng trước đó và 2 triệu đồng tiền công. Trong lúc chờ giao dịch, cả 2 bị bắt.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động