Thứ ba 19/03/2024 13:09

Giao lưu với phóng viên ngoại quốc, Thuỳ Tiên thể hiện đẳng cấp với những câu trả lời “cực gắt”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thuỳ Tiên thể hiện sự tinh tế và bản lĩnh của mình khi trả lời tự tin, lưu loát các câu hỏi được phóng viên người nước ngoài đưa ra.
Giao lưu với phóng viên ngoại quốc, Thuỳ Tiên thể hiện đẳng cấp với những câu trả lời “cực gắt”
Thuỳ Tiên vừa được công bố trở thành Miss Grand International 2021 và sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp đình đám Miss Grand International vào cuối năm nay

Những ngày vừa qua, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chắc hẳn là cái tên được đề cập nhiều nhất trong cộng đồng fan yêu sắc đẹp của Việt Nam.

Mới đây, ngày 7-9, Thuỳ Tiên có cơ hội được phỏng vấn trực tuyến với trang tin nước ngoài Inside Pageant về sứ mệnh “Stop the war and the violence” (Kết thúc chiến tranh và bạo lực) của BTC cuộc thi Miss Grand International.

Thông minh, thần thái và lối trả lời phỏng vấn có phần “chặt chém” chắc hẳn sẽ là những gì được khán giả nhận xét khi theo dõi phần trò chuyện của cô với phóng viên.

Thể hiện khả năng hoạt ngôn với sự tự tin khi phải trả lời những câu hỏi từ nhiều chủ đề khác nhau của phóng viên, tân Miss Grand International Vietnam khiến fan vô cùng hài lòng với sự sắc sảo, nhạy bén này của cô nàng.

Khi được phóng viên đề cập đến điều mà Thuỳ Tiên nghĩ là cô đang thiếu sót, và tố chất của mỹ nhân này là gì, Miss Grand International Vietnam 2021 tự tin trả lời rằng: “Chắc chắn ai cũng có thiếu sót, tôi biết rõ mình mạnh ở đâu và chưa mạnh chỗ nào. Thiếu sót mà đi cùng với cách xử lý không đúng thì sẽ là sai lầm. Và tôi nghĩ tự mình phơi bày những điều thiếu sót cho cả thế giới biết sẽ là sai lầm nên tôi xin phép dành thời gian để khắc phục những thiếu sót của mình hơn là kể lể nó ra”.

Ngoài ra, khi được hỏi về sứ mệnh “Stop the war and the violence”, Thuỳ Tiên đã trả lời rằng: “Điều chúng tôi có thể làm ở đây là xoa dịu chiến tranh giảm thiểu bạo lực ngay từ trong suy nghĩ của mọi người. Với sức ảnh hưởng của mình tôi có thể kêu gọi sự quan tâm của cộnh đồng để hướng về một vùng đất, dân tộc, một tầng lớp nào đó đang bị tổn thương do chiến tranh.”

Miss Grand International được biết đến là một trong những cuộc thi sắc đẹp đình đám bậc nhất thế giới với tiêu chí lựa chọn một tân Hoa Hậu mang trong mình một tinh thần máu lửa. Điều đó có thể nhìn nhận thông qua các đại diện trước đây của Việt Nam tại cuộc thi như Kiều Loan, Ngọc Thảo,… họ là những cô gái với cá tính nổi bật và được cộng đồng fan yêu sắc đẹp đánh giá là như những mỹ nhân sở hữu “máu chiến” cực tốt.

Để sẵn sàng cho cuộc thi, Thuỳ Tiên là đại diện tiếp bước Ngọc Thảo mang trong mình một nét đẹp hiện đại và tinh thần chiến đấu thượng thừa. Ở cô, công chúng thấy được sự tự tin, bản lĩnh cũng như kinh nghiệm dày dặn tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Là mỹ nhân tiếp theo đeo sash Việt Nam tại đấu trường này, Thuỳ Tiên không ngại đương đầu với những thiếu sót trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại, sự lột xác ngoạn mục với vẻ đẹp chuẩn quốc tế cùng với lòng dũng cảm của mình, cô đã nhận về được rất nhiều phản ứng tích cực và sự ủng hộ từ khán giả.

Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, Thuỳ Tiên đã dần chinh phục fan hâm mộ và thể hiện rằng bản thân xứng đáng với ngôi vị Miss Grand International Vietnam 2021 và sẵn sàng bùng nổ tại Phuket vào cuối năm nay!

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Vân Dung tiết lộ về vai diễn mới sẽ khiến khán giả "ghét cay, ghét đắng"

Vân Dung tiết lộ về vai diễn mới sẽ khiến khán giả "ghét cay, ghét đắng"

Tại buổi ra mắt phim “Người một nhà”, diễn viên Vân Dung chia sẻ về vai diễn bà Thư chắc chắn còn bị ghét hơn vai Diễm Loan từng đảm nhận phim “Hướng dương ngược nắng” trước đó.
Không còn hiện tượng “cháy vé”, phim “Đào, phở và piano” vẫn đạt doanh số kỷ lục

Không còn hiện tượng “cháy vé”, phim “Đào, phở và piano” vẫn đạt doanh số kỷ lục

Tính đến ngày 19/3, trên trang Box Office Việt Nam (đơn vị quan sát phòng vé độc lập) đã ghi nhận doanh thu tạm tính của phim “Đào, phở và piano” khoảng 16 tỷ đồng. Đây là con số kỷ lục đối với một bộ phim Nhà nước chiếu rạp từ trước đến nay.
Lịch chiếu phim Hoa gian lệnh

Lịch chiếu phim Hoa gian lệnh

Cập nhật thông tin chi tiết lịch chiếu Hoa gian lệnh, bộ phim cổ trang đang gây sốt của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa...
5 triệu thiếu nhi cả nước cùng đồng diễn gửi thông điệp về lòng biết ơn, cổ vũ tinh thần học tốt

5 triệu thiếu nhi cả nước cùng đồng diễn gửi thông điệp về lòng biết ơn, cổ vũ tinh thần học tốt

Với thông điệp về lòng biết ơn và cổ vũ tinh thần học tốt, màn đồng diễn của 5 triệu thiếu nhi đến từ 12.000 điểm trường tiểu học trên cả nước chính thức xác lập kỷ lục Việt Nam.
Đẹp đến nao lòng, Hà Nội mùa cây thay lá!

Đẹp đến nao lòng, Hà Nội mùa cây thay lá!

Hà Nội không chỉ khiến tôi nao lòng bởi những mùa hoa với vẻ đẹp tinh khôi của những chùm hoa sưa trắng muốt; hoa ban tím biếc, dịu nhẹ như “nàng thơ” đung đưa trước gió; hoa gạo đỏ thắm, nồng nàn mời gọi đầy nhớ nhung và đặc biệt hoa bưởi tinh khôi với hương thương dịu dàng mà nồng nàn như quyến rủ lòng người hay những chùm hoa xoan nhỏ xinh lưu luyến…
Màn đồng diễn của 5 triệu “chiến binh Kun” được xác lập kỷ lục Việt Nam

Màn đồng diễn của 5 triệu “chiến binh Kun” được xác lập kỷ lục Việt Nam

Ngày 18/3 tới, màn đồng diễn flashmob của thương hiệu sữa KUN sẽ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) xác lập kỷ lục “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” với 7.000 trường và 5 triệu học sinh tham gia cùng lúc.
Lý do giải thưởng Sân khấu năm 2023 thiếu vắng giải A?

Lý do giải thưởng Sân khấu năm 2023 thiếu vắng giải A?

Mới đây, Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải thưởng Sân khấu năm 2023. Điều đáng nói là thiếu vắng giải A tại hai hạng mục quan trọng là vở diễn và kịch bản văn học.
Xem lễ hội kén rể nghìn năm tuổi ở ngoại thành Hà Nội

Xem lễ hội kén rể nghìn năm tuổi ở ngoại thành Hà Nội

Chiều 11/3 (tức mùng 2 tháng 2 Âm lịch), người dân làng Đường Yên (xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội) tổ chức lễ hội kén rể với nhiều nghi thức và trò chơi dân gian độc đáo như câu ếch, bắt lươn, kéo cày... nhằm tưởng nhớ công ơn của nữ tướng Lê Hoa.
Văn khấn mùng 1 tháng 2 năm Giáp Thìn 2024 đầy đủ và chi tiết theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn mùng 1 tháng 2 năm Giáp Thìn 2024 đầy đủ và chi tiết theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục lâu đời, vào mùng 1 âm lịch hàng tháng, các gia đình người Việt thường sắm sửa hương hoa, lễ vật làm lễ cúng thần linh và gia tiên để cầu may mắn, sức khỏe và bình an... Dưới đây là bài văn khấn mùng 1 tháng 2 năm Giáp Thìn 2024 đầy đủ và chi tiết theo truyền thống Việt Nam.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động