Thứ hai 17/06/2024 21:28

Giận dỗi bạn trai, cô gái trẻ 10x ra cầu Nhật Tân định làm điều dại dột

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, vừa qua Công an phường Phú Thượng đã kịp thời ngăn chặn, giúp đỡ một cô gái trẻ có ý định tự tử tại cầu Nhật Tân...
Giận dỗi bạn trai, cô gái trẻ 10x ra cầu Nhật Tân định làm điều dại dột
Người mẹ viết thư cảm ơn Công an phường Phú Thượng kịp thời đưa cô gái xuống khỏi lan can cầu. Ảnh: CQCA

Khoảng 6h ngày 24/5/2024, nhận được tin báo của người dân trên cầu Nhật Tân có người có ý định nhảy cầu tự ử. Ngay lập tức tổ công tác Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường để cứu nạn, cứu hộ.

Tại hiện trường, nạn nhân đã trèo ra bên ngoài lan can cầu. Tổ công tác đã tìm cách tiếp cận và dùng những lời lẽ nhẹ nhàng khuyên nhủ, động viên tinh thần nạn nhân. Sau đó đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, đưa được nạn nhân xuống khỏi lan can một cach an toàn, đồng thời đưa nạn nhân về trụ sở để làm rõ.

Tại trụ sở Công an phường Phú Thượng, nạn nhân cho biết mình tên là P.T.H, SN 2001, quê ở xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Do giận dỗi bạn trai nên bắt xe ôm lên cầu Nhật Tân sau đó gọi cho bạn trai nói sẽ nhảy cầu tự tư.

Công an phường Phú Thượng đã liên hệ với gia đình chị H và hướng dẫn làm thủ tục đón chị H về nhà. Đến 15h cùng ngày mẹ của chị P.T.H là bà Phạm Thị H từ Thanh Hóa đã ra Hà Nội và đến trụ sở Công an phường Phú Thượng đón con gái về.

Mừng và biết ơn khi con gái được lực lượng công an giúp đỡ kịp thời, mẹ của chị H đã viết thư cảm ơn đến cán bộ chiến sỹ Công an phường Phú Thượng đã tận tình, hết lòng vì Nhân dân phục vụ. Bà H cũng gửi lời chúc đến các cán bộ chiến sỹ có thật nhiều sức khoẻ, gia đình hạnh phúc và lập nhiều chiến công.

Để quên tài sản trên xe taxi, du khách Ấn Độ được công an nhiệt tình giúp đỡ Để quên tài sản trên xe taxi, du khách Ấn Độ được công an nhiệt tình giúp đỡ
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động