Thứ bảy 22/06/2024 17:55

Giảm mạnh giá sửa chữa màn hình gập cho Galaxy Z Fold5 và Z Flip5

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Việc sửa chữa màn hình điện thoại chắc chắn sẽ là vấn đề lớn với người dùng không chỉ bởi vì nó mất nhiều thời gian mà chi phí cũng sẽ vô cùng đắt đỏ.
Giảm mạnh giá sửa chữa màn hình gập cho Galaxy Z Fold5 và Z Flip5
Chi phí sửa chữa màn hình gập của Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 giảm mạnh. (Ảnh: CNET)

Mới đây, Samsung vừa công bố chương trình sửa chữa màn hình gập giá rẻ mới cho người dùng Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại Hàn Quốc. Chương trình này nhằm mục đích giảm chi phí sửa chữa cho khách hàng và hạn chế rác thải điện tử.

Thay vì thay thế toàn bộ màn hình gập đắt đỏ, người dùng Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại Hàn Quốc giờ đây có thể lựa chọn thay thế các linh kiện bị hỏng riêng lẻ, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa lên tới 36%.

Ví dụ, chủ sở hữu Galaxy Z Fold5 có thể tiết kiệm tới 150 USD khi sửa chữa màn hình. Samsung cho biết việc sửa chữa chỉ một số bộ phận nhất định sẽ mất nhiều thời gian hơn so với thay thế toàn bộ màn hình (thường lâu hơn khoảng một giờ), nhưng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể.

Chương trình sửa chữa màn hình gập mới của Samsung cũng góp phần giảm thiểu rác thải điện tử. Thay vì vứt bỏ toàn bộ thiết bị khi màn hình gập bị hỏng, người dùng có thể sửa chữa và tiếp tục sử dụng điện thoại của họ.

Samsung cũng đang mở rộng số lượng trung tâm dịch vụ tại Hàn Quốc cung cấp dịch vụ sửa chữa màn hình gập. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ hơn và giảm thời gian chờ đợi.

Hiện tại, chương trình sửa chữa màn hình gập giá rẻ của Samsung chỉ áp dụng cho khách hàng Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại Hàn Quốc. Samsung chưa có thông tin về việc triển khai chương trình này sang các quốc gia khác.

Chương trình sửa chữa màn hình gập giá rẻ của Samsung là một tin vui cho người dùng Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại Hàn Quốc.

Cách khôi phục thư đã xóa vĩnh viễn trên Gmail Cách khôi phục thư đã xóa vĩnh viễn trên Gmail
Samsung thống trị thị trường smartphone AI với gần 60% thị phần Samsung thống trị thị trường smartphone AI với gần 60% thị phần
iPhone 16 Pro và Pro Max iPhone 16 Pro và Pro Max "soán ngôi" của Galaxy S24 về viền màn hình
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động