Thứ bảy 22/02/2025 10:49

"Giải mã" vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng gópcho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.

Thương hiệu sữa “gia đình nào cũng có”

Theo Báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa, và đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Vinamilk được vinh danh tại vị trí đầu tiên. Một thập kỷ liên tục duy trì được kết quả này đã khẳng định sự tin tưởng và yêu thích của sản phẩm Vinamilk trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt.

Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi…
Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi…

“Sản phẩm dinh dưỡng được dành để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và người thân yêu. Vì vậy, kết quả này với Vinamilk thực sự là niềm tự hào lớn, khi được chọn là người bạn đồng hành để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Tại Vinamilk, chúng tôi liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu dinh dưỡng cho mọi thành viên gia đình từ mẹ bầu, trẻ em, thiếu niên, người cao tuổi… Hy vọng rằng, với sự tin yêu của người tiêu dùng, các sản phẩm Vinamilk sẽ tiếp tục có mặt trong giỏ mua hàng của các bà, các mẹ, trong tủ lạnh của mọi nhà, trong cặp sách của mọi em nhỏ… Mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, vì một Việt Nam khỏe mạnh, vươn cao sẽ luôn là lời cam kết mà Vinamilk nỗ lực để thực hiện!” – Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hànhNhân sự, Hành chính& Đối ngoại của Vinamilk chia sẻ.

Với hệ thống 500 cửa hàng chính thức và gần 250.000 điểm bán trên toàn quốc - tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích (Hình tư liệu)
Với hệ thống 500 cửa hàng chính thức và gần 250.000 điểm bán trên toàn quốc - tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích (Hình tư liệu)

10 năm với hành trình của một doanh nghiệp không quá dài, nhưng để giữ vững vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng suốt một thập kỷ không phải là chuyện đơn giản. Có thể nói, cụm từ “được chọn mua” là cách diễn đạt rõ ràng nhất về sự gắn bó và tin tưởng của người tiêu dùng - điều mà nhiều thương hiệu cũng mong muốn có được.

Trong bất cứ ngành hàng nào, chất lượng luôn là điều tiên quyết để thuyết phục người tiêu dùng “gắn bó” với sản phẩm. Đối với ngành thực phẩm, đồ ăn thức uống vốn trực tiếp liên quan đến sức khỏe, điều này đặc biệt quan trọng. Bằng chính thực lực và không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển, Vinamilk luôn khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng trong từng sản phẩm.

Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới
Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới

Từ hệ thống 13 trang trại rộng lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến 13 nhà máy trên cả nước với công nghệ 4.0 toàn diện, mỗi sản phẩm Vinamilk đến tay người tiêu dùng là kết quả của một chuỗi giá trị khép kín, đảm bảo chất lượng theo chuẩn thế giới và được tin tưởng đón nhận.

Có thể nói, trong hầu hết các gia đình Việt, ít nhiều đều có sử dụng một loai sản phẩm nào đó đến từ thương hiệu sữa “quốc dân” này. Với hơn 250 loại sản phẩm và liên tục được cải tiến, đổi mới Vinamilk đã xây dựng nên “ngôi nhà dinh dưỡng” toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và thị hiếu, chăm sóc dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Dấu ấn của một thương hiệu vì cộng đồng

Bên cạnh sản phẩm, thương hiệu đóng vai trò rất lớn với quyết định “chọn mua” của người tiêu dùng. Đôi khi, yếu tố này còn có phần nhỉnh hơn, một khi người tiêu dùng đã dành tình cảm, sự yêu mến và gắn bó với một thương hiệu nào đó. Đồng hành cùng người Việt Nam trong 45 năm qua, Vinamilk đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều thế hệ. Với nhiều người, Vinamilk là hương vị sữa đặc Ông Thọ quen thuộc gắn liền với tuổi thơ hay hộp sữa nhỏ thân quen mẹ thường đặt vào cặp mỗi buổi sáng đi học. Nhiều người thì dành sự yêu mến cho Vinamilk vì đây là thương hiệu luôn gắn bó với trẻ em Việt Nam, với cộng đồng, đất nước.

Các chương trình vì cộng đồng thiết thực giúp Vinamilk luôn có được sự yêu mến của người tiêu dùng
Các chương trình vì cộng đồng thiết thực giúp Vinamilk luôn có được sự yêu mến của người tiêu dùng

Từ 14, 15 năm trước, các chương trình dinh dưỡng cộng đồng như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Sữa học đường đã được Vinamilk tiên phong thực hiện, và tiếp nối cho đến nay với hàng chục triệu ly sữa đã được dành cho trẻ em. Mục tiêu tốt đẹp “để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày” của thương hiệu này đã chạm được đến người tiêu dùng, có được sự ghi nhận, trân trọng của họ.

Hay trong thời điểm đại dịch như hiện nay, Vinamilk tiếp tục cho thấy sự đồng hành, san sẻ khó khăn cùng cộng đồng và người tiêu dùng cả nước. Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, thay cho những hoạt động chúc mừng, Vinamilk dành ra gần 170 tỷ đồng ngân sách thực hiện chương trình hỗ trợ tặng sản phẩm dinh dưỡng để trợ giá cho người tiêu dùng trong suốt tháng sinh nhật. Cùng với đó, 45.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cũng đã được Vinamilk trao đến người dân khó khăn, cần giúp đỡ.

Chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” do Vinamilk thực hiện với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.
Chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” do Vinamilk thực hiện với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.

Ngay trong giai đoạn giãn cách xã hội, các trang trại, nhà máy Vinamilk vẫn đảm bảo duy trì hoạt động, đảm bảo đưa sản phẩm đến với mọi nhà. Các chuyến xe Vinamilk vẫn đều đặn lên đường, mang sữa cho trẻ em khó khăn, cho người dân khu cách ly, cho tuyến đầu chống dịch… Với ý nghĩa “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch”, Vinamilk đã và đang thực hiện các chương trình thiết thực để trao tặng “món quà sức khỏe” đến với mọi người. Một lần nữa, thông điệp xuất phát từ tâm huyết của doanh nghiệp và hướng đến giá trị thiết thực đã được cộng đồng đón nhận.

Nhiều người nói rằng “thương hiệu” được định nghĩa là “cái hiệu được thương”. Câu nói ví von nhưng cũng rất chính xác, vì phải nói rằng tình cảm của người tiêu dùng với thương hiệu, giá trị thương hiệu chính là tài sản hữu hình nhưng vô giá của doanh nghiệp, đặc biệt là trong hành trình để luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Đề xuất sửa quy định về trình tự, thủ tục thẩm định dự án quan trọng quốc gia

Đề xuất sửa quy định về trình tự, thủ tục thẩm định dự án quan trọng quốc gia

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 29/2021/NĐ-CP ngày 26/3/2021 của Chính phủ quy định về trình tự, thủ tục thẩm định dự án quan trọng quốc gia và giám sát, đánh giá đầu tư.
Quy định trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện

Quy định trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện

Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 04/2025/TT-BCT quy định trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện.
Giải thưởng “Bền đam mê” của nhãn hàng Number One có điều gì đặc biệt?

Giải thưởng “Bền đam mê” của nhãn hàng Number One có điều gì đặc biệt?

Tiếp nối hành trình tiếp năng lượng của mình, Number One đã mang đến một giải thưởng hoàn toàn mới mang tên “Bền đam mê” với thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê”. Khác với những giải thưởng thông thường, đây không chỉ là giải thưởng tôn vinh khoảnh khắc thành công của mỗi cá nhân mà còn là sự ghi nhận hành trình nỗ lực bền bỉ của họ.
Giá xăng dầu hôm nay 22/2/2025: giá xăng dầu thế giới bất ngờ hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay 22/2/2025: giá xăng dầu thế giới bất ngờ hạ nhiệt

Giá dầu giảm 2% vào thứ Sáu nhưng vẫn đang trên đà tăng trong tuần do tình trạng gián đoạn nguồn cung ở Nga.
Tỷ giá USD hôm nay 22/2/2025: đồng USD đã tăng so với nhiều loại tiền tệ khác

Tỷ giá USD hôm nay 22/2/2025: đồng USD đã tăng so với nhiều loại tiền tệ khác

Trên thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 22/2, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 5 đồng, hiện ở mức 24.638 đồng.
Giá vàng hôm nay 22/2/2025: vàng giảm nhưng đã thiết lập tuần tăng thứ 8 liên tiếp

Giá vàng hôm nay 22/2/2025: vàng giảm nhưng đã thiết lập tuần tăng thứ 8 liên tiếp

Giá vàng thế giới giảm từ mức cao kỷ lục vào thứ Sáu, nhưng đã thiết lập tuần tăng thứ 8 liên tiếp, khi mối đe dọa áp thêm thuế quan thương mại từ Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thúc đẩy nhu cầu trú ẩn an toàn.
Các doanh nghiệp cần kiểm soát rủi ro dòng tiền, nợ đáo hạn

Các doanh nghiệp cần kiểm soát rủi ro dòng tiền, nợ đáo hạn

Tại phiên Đối thoại cấp cao tại Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân với chủ đề: “Phát triển bền vững thị trường bất động sản, đóng góp hiệu quả vào mục tiêu tăng trưởng 2 con số trong kỷ nguyên mới”, các chuyên gia đã cùng phân tích, đánh giá, thảo luận về mức độ phục hồi của thị trường bất động sản, nhận diện cơ hội của các DN trong chu kỳ tăng trưởng mới.
Dự án duy nhất tại Thủ đô hưởng trọn cú hích “khủng” từ 2 hạ tầng trọng điểm quốc gia

Dự án duy nhất tại Thủ đô hưởng trọn cú hích “khủng” từ 2 hạ tầng trọng điểm quốc gia

Là dự án duy nhất sở hữu Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới và có vị trí kế cận cây cầu nghìn tỷ Tứ Liên chuẩn bị khởi công, Đại đô thị Expo đầu tiên của Việt Nam - Vinhomes Global Gate nắm giữ lợi thế vô song trên thị trường BĐS.
Ưu đãi tiền tỷ cho khách hàng mua nhà The Beverly đầu năm mới

Ưu đãi tiền tỷ cho khách hàng mua nhà The Beverly đầu năm mới

Bước sang năm mới 2025, Vinhomes đưa ra hàng loạt chính sách hấp dẫn dành riêng cho quỹ căn giới hạn The Beverly giúp người mua lời tiền tỷ khi sở hữu nhà sang tại đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức).
Thị trường chứng khoán ngày 21/2: diễn biến khá “lình xình” trước mốc kháng cự 1.300 điểm

Thị trường chứng khoán ngày 21/2: diễn biến khá “lình xình” trước mốc kháng cự 1.300 điểm

Thị trường chứng khoán hôm nay diễn biến khá “lình xình” trước mốc kháng cự 1.300 điểm. Nhà đầu tư vẫn còn nhiều “nghi ngại” trước mốc này do đó, dòng tiền vào thị trường giảm nhẹ so với phiên giao dịch hôm qua. Chốt phiên giao dịch ngày 21/2, VN-Index tăng 3,77 điểm lên 1.296,75 điểm. Khối lượng giao dịch đạt hơn 740,5 triệu cổ phiếu, tương ứng gần 15.937 tỷ đồng.
Thị trường chứng khoán ngày 20/2: cổ phiếu khoáng sản bứt phá trở lại

Thị trường chứng khoán ngày 20/2: cổ phiếu khoáng sản bứt phá trở lại

Dù có sự phân hóa mạnh nhưng vẫn có nhiều cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ tăng giá mạnh. NVL bất ngờ được kéo lên mức giá trần trong bối cảnh nhiều cổ phiếu bất động sản khác điều chỉnh.
Thị trường chứng khoán ngày 19/2: sự tích cực của dòng tiền tìm đến nhóm bất động sản

Thị trường chứng khoán ngày 19/2: sự tích cực của dòng tiền tìm đến nhóm bất động sản

Thị trường chứng khoán ngày 19/2 giao dịch tích cực khi dòng tiền tìm đến nhóm bất động sản. Nhờ đó, VN-Index tăng mạnh và áp sát mốc 1.290 điểm.
Mazda 6e – mẫu xe điện hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Đông Nam Á

Mazda 6e – mẫu xe điện hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Đông Nam Á

Mazda 6e – mẫu sedan điện hoàn toàn mới của Mazda, sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là phiên bản dành cho thị trường châu Âu của Mazda EZ-6, mẫu xe đã gây chú ý tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024.
Apple sắp cho ra mắt dòng iPhone giá rẻ

Apple sắp cho ra mắt dòng iPhone giá rẻ

Apple công bố iPhone 16e, mẫu iPhone giá rẻ với chip A18 thế hệ mới, camera sáng tạo và tích hợp Apple Intelligence (AI). Sản phẩm dự kiến lên kệ từ ngày 28/2, với giá khởi điểm 599 USD, rẻ hơn 200 USD so với iPhone tiêu chuẩn.
Thanh toán xuyên biên giới: xu hướng phát triển tất yếu trong kỷ nguyên số hóa

Thanh toán xuyên biên giới: xu hướng phát triển tất yếu trong kỷ nguyên số hóa

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, thanh toán xuyên biên giới nổi lên như một trụ cột quan trọng, kết nối các nền kinh tế và thúc đẩy sự phát triển thương mại quốc tế.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động