Thứ năm 25/04/2024 11:02

Giá cho thuê iPhone hấp dẫn nhưng Apple liệu có dễ dàng về các điều kiện đi kèm?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin Apple sẽ cho thuê thiết bị phần cứng như iPhone, iPad và MacBook với khoản trả phí hàng tháng đã khiến giới mê công nghệ rất hào hứng, đặc biệt là sự xuất hiện của giá cho thuê iPhone.
Iphone sẽ được cho thuê với mức giá hấp dẫn
IPhone sẽ được Apple cho thuê với mức giá hấp dẫn. Ảnh: theapplepost.com

Nguồn tin của hãng tin Bloomberg tiết lộ, khi thuê iPhone, người dùng có thẻ sẽ phải trả những khoản phí hàng tháng để sử dụng thiết bị của Apple thay vì phải trả một lần như khi mua thẳng. Hiện chưa rõ liệu nó sẽ khác như thế nào với chính sách mua trả góp 24 tháng của Apple?

Tiết lộ của Bloomberg cho biết, mức giá mà người dùng có thể sẽ phải trả để thuê iPhone sẽ rất hấp dẫn. Cụ thể, giá thuê iPhone 13: 35 USD (khoảng 799.500 đồng/tháng). iPhone 13 Pro: 45 USD (khoảng 1.020.000 đồng/tháng). iPhone 13 Pro Max: 50 USD (khoảng 1.142.000/tháng).

Điều còn lại nằm ở các điều khoản về bồi thường cho việc làm hư hỏng, mất mát, khấu hao… Với mức giá cho thuê được xem là dễ chịu trên, không loại trừ việc gã khổng lồ công nghệ sẽ tính phí cao đối với các hạng mục này khi cho thuê iPhone.

Trước đây, Apple cũng đã có chương trình nâng cấp iPhone, mà người dùng có thể trả góp trong vòng 24 tháng. Sau khi đã hoàn tất việc trả góp này, chiếc iPhone sẽ thuộc sở hữu của người dùng. Còn đối với chương trình cho thuê, thiết bị sẽ không bao giờ thuộc sở hữu của người dùng cho dù có trả phí trong bao nhiêu lâu chăng nữa.

Chưa rõ khi nào Apple công bố dịch vụ thuê iPhone mới, nhưng các dự đoán cho rằng, nó có thể bắt đầu vào cuối năm nay và được công bố tại sự kiện thường niên vào mua thu của Apple.

Chí Tùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động