Thứ hai 13/05/2024 23:03

Gái gọi của Rooney ra mắt tự truyện “phục vụ” giới cầu thủ Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Jenny Thompson, gái làng chơi từng phục vụ Wayne Rooney, vừa tiết lộ, cuốn tự truyện kể về đời gái gọi và những lần ái ân (được trả tiền) với giới VĐV thể thao Anh của cô, đã hoàn tất. Nó sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 tới.

Jenny Thompson là cơn ác mộng đối với nhiều ngôi sao thể thao hàng đầu nước Anh. Cơn ác mộng về một cô gái làng chơi không biết giữ miệng, sẵn sàng bán thông tin, công khai chuyện bán dâm giữa cô và họ cho báo giới. Và giờ thì cơn ác mộng ấy chuẩn bị trở lại.


Jenny Thompson chuẩn bị ra mắt tự truyện về cuộc đời gái gọi của mình


Trong buổi tối hôm qua, thông qua trang mạng xã hội Twitter, Jenny Thompson đã khẳng định, cuốn tự truyện kể về đời gái gọi của cô, trong đó có những lần “bán dâm” cho những VĐV thể thao hàng đầu nước Anh, đã cơ bản hoàn tất. Nếu không có gì thay đổi, nó sẽ có mặt trên những sạp báo vào đầu tháng 9 tới.

Cuốn tự truyện có tên “Bang To Writes” và phần nổi bật nhất, chính là chương nói về mối quan hệ giữa Jenny với Wayne Rooney - ngôi sao đang khoác áo M.U. 4 năm trước, trong thời gian Coleen mang bầu cậu con trai thứ nhất (Kai), R10 đã tìm tới gái làng chơi này để “giải quyết bức xúc”. Mỗi lần ái ân, anh trả cô nàng lẳng lơ này 1.200 bảng.

Theo tiết lộ của nhà xuất bản, cuốn sách đã khai thác “mặt tệ nhất trong cuộc sống của các cầu thủ bóng đá nói riêng và VĐV thể thao nói chung”, đồng thời tiết lộ thêm: “Có rất nhiều tình tiết sẽ khiến một vài ngôi sao lớn cảm thấy lo lắng”.

Chương nói về Rooney sẽ lột trần từng ngóc ngách, từng chi tiết và có thể sẽ khiến Coleen – người vợ đã sinh cho Rooney hai cậu con trai, cảm thấy không thoải mái. “Cuốn sách sẽ miêu tả tất tần tật chi tiết về việc cô ấy (Thompson) và Rooney đã quan hệ như thế nào, và có thể bao gồm những chi tiết Coleen chưa bao giờ biết trước kia. Nó sẽ khiến con tim Coleen tan vỡ”.

Ngoài câu chuyện về Rooney, Jenny cũng sẽ tiết lộ nhiều tình tiết thú vị khác. Đại loại như lần “ân ái” với Amir Khan trong toilet trước khi tay đấm nổi tiếng của Vương quốc Anh bước lên sàn đấu. Hay chuyện "tồng ngồng" trốn sang một phòng khác khi vợ của một cầu thủ mà cô quan hệ đột ngột về nhà không báo trước...

Theo Danviet

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động