Thứ sáu 29/03/2024 03:30

FIFA gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với UAE

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước trận đấu vô cùng quan trọng của đội tuyển Việt Nam tại lượt trận cuối cùng bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với đội tuyển UAE, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã gửi lời động viên tới đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
FIFA gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với UAE
Lời động viên tích cực từ FIFA cho đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, trên trang Twitter của FIFA, tổ chức này đã có động viên rất tích cực tới đội tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng với UAE diễn ra vào đêm nay (15-6, giờ Việt Nam).

"Đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội rất lớn dẫn đầu bảng G tại vòng loại thứ hai khu vực châu Á. Họ chỉ cần 1 điểm ở trận đấu ngày 15-6 sau trận thắng nghẹt thở trước Malaysia để đảm bảo suất vào vòng loại cuối World Cup lần đầu trong lịch sử. Gửi một chút động lực tuần mới đến từ Những chiến binh sao vàng", trang chủ của FIFA đăng tải chia sẻ.

Bên cạnh đó, FIFA cũng bình luận cuộc đọ sức giữa Việt Nam và UAE là một cuộc chiến nảy lửa giữa hai đội bóng báo hiệu cái kết hay cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Với cục diện hiện nay, đội tuyển Việt Nam cần tối thiểu một kết quả hòa để đủ để giành quyền vào vòng loại thứ ba và cũng là vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE sẽ diễn ra vào 23g45 (giờ Việt Nam) ngày 15-6-2021.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động