Thứ sáu 29/03/2024 16:08

Festival Yoga Mùa Xuân 2023: Tìm kiếm những gương mặt tài năng của cộng đồng Yoga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 18-19/3/2023, tại Sun World Fansipan Legend, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, được sự ủng hộ của Liên đoàn Yoga Việt Nam và UBND thị xã Sa Pa, học viện Yoga Sống Khỏe phối hợp với Khu du lịch Sun World Fansipan Legend đồng tổ chức chương trình Ngôi sao Yoga - Festival Yoga Mùa Xuân 2023.
Festival Yoga Mùa Xuân 2023: Tìm kiếm những gương mặt tài năng của cộng đồng Yoga
Chương trình Ngôi sao Yoga – Festival Yoga Mùa Xuân 2023 là giải thi đấu nhằm tìm kiếm những gương mặt tài năng của cộng đồng Yoga đặc biệt với 3 tiêu chí hàng đầu: năng khiếu Yoga, hình thể đẹp và kiến thức về bộ môn Yoga

Chương trình Ngôi sao Yoga – Festival Yoga Mùa Xuân 2023 là giải thi đấu nhằm tìm kiếm những gương mặt tài năng của cộng đồng Yoga đặc biệt với 3 tiêu chí hàng đầu: năng khiếu Yoga, hình thể đẹp và kiến thức về bộ môn Yoga.

Sự kiện được tổ chức nhằm đồng hành với chương trình “Vì sức khoẻ cộng đồng”, tạo sân chơi lành mạnh, đáp ứng nhu cầu của những người yêu yoga trên toàn thế giới, đồng thời đưa bộ môn này đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày của người dân, giúp mọi người hiểu rõ hơn về sự tích cực mà Yoga hướng đến, góp phần mang lại những lợi ích về sức khỏe và tinh thần cho cộng đồng. Đây cũng là nội dung thuộc kế hoạch hoạt động - sự kiện của Học viện Yoga Sống Khỏe trong năm 2023, nhằm phát triển phong trào tập luyện và tuyển chọn VĐV tài năng Yoga tại Sa Pa, thành lập đội tuyển Yoga tham dự Giải Vô địch Cúp CLB Yoga toàn quốc năm 2023.

Festival Yoga Mùa Xuân 2023: Tìm kiếm những gương mặt tài năng của cộng đồng Yoga
Đến ngày 5/2/2023 Ban Tổ chức đã nhận được đăng ký của hơn 500 người tham gia đồng diễn và gần 100 VĐV của hơn 60 CLB về tham dự giao lưu đến từ 35 tỉnh thành trên cả nước

Không chỉ là cuộc thi, Ngôi Sao Yoga 2023 vinh dự góp phần quảng bá văn hóa, du lịch đến du khách trong và ngoài nước hướng tới chào mừng Lễ kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa năm 2023.

Sa Pa nằm ở độ cao 1500 - 1800 m so với mặt nước biển, sở hữu thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ, với nhiệt độ trung bình 15-18°C. Đây cũng là điểm đến hút khách với khung cảnh núi non hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang trải dài tít tắp và cả những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa của các dân tộc vùng cao như H’Mong, Dao, Tày, Dáy…

Đặc biệt, Sa Pa cũng được thiên nhiên ưu ái khi tọa lạc nơi đây là đỉnh thiêng Fansipan cao nhất 3 nước Đông Dương, với khung cảnh choáng ngợp và các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú như biển mây, băng, tuyết rơi... Nằm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ ấy, Sun World Fansipan Legend là quần thể công trình du lịch văn hóa, dịch vụ cáp treo, vui chơi giải trí và khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp. Ngay khi ra mắt, tuyến cáp treo Sun World Fansipan Legend đã được tổ chức Guinness ghi nhận là Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m và Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m. Xuyên giữa mây ngàn, tuyến cáp treo đưa du khách đến với nóc nhà Đông Dương ở độ cao 3.143 m, được mệnh danh là nơi hấp thu linh khí đất trời, cùng quần thể văn hóa tâm linh Fansipan thâm nghiêm, tựa kiệt tác giữa mây ngàn gió núi. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu Yoga, nơi họ có cơ hội được hoà hợp với thiên nhiên, cân bằng giữa thân, tâm, trí.

Festival Yoga Mùa Xuân 2023: Tìm kiếm những gương mặt tài năng của cộng đồng Yoga

Bà Vũ Hồng Yến - Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn yoga việt nam, Chủ tịch Liên minh Yoga sống khoẻ quốc tế

Chương trình Ngôi sao Yoga – Festival Yoga Mùa Xuân 2023 thu hút hơn 600 người tham dự là những người yêu Yoga từ các tỉnh thành trên cả nước. Các Yogis sẽ giao lưu thi đấu trong khuôn khổ Ngôi Sao Yoga theo từng nhóm tuổi từ 18 đến trên 50 tuổi với 2 nội dung thi đấu : Yoga Asana cá nhân và Yoga Nghệ thuật. Ban Tổ chức sẽ trao gần 200 bộ Huy chương và cờ toàn đoàn cho các Yogis đạt giải.

500 người, bao gồm các yogis đến từ khu vực bán đảo Đông Dương sẽ cùng tham gia màn đồng diễn chào mặt trời tại thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam thuộc khu du lịch Sun World Fansipan Legend, nơi quy tụ 350.000 gốc hoa, thuộc hơn 400 giống hồng cổ và hồng ngoại đặc sắc. Cùng đồng diễn Yoga giữa thiên nhiên hùng vỹ của núi rừng Tây Bắc, ướp mình trong ngào ngạt hương hoa hồng, đây ắt hẳn là kỷ niệm khó quên với cộng đồng yêu Yoga trên cả nước.

Đến nay công tác tổ chức đã được chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng mang đến một chương trình Ngôi sao Yoga – Festival Yoga Mùa Xuân 2023 vô cùng đặc sắc và ý nghĩa cho cộng đồng người yêu mến bộ môn Yoga.

Đến ngày 5/2/2023 Ban Tổ chức đã nhận được đăng ký của hơn 500 người tham gia đồng diễn và gần 100 VĐV của hơn 60 CLB về tham dự giao lưu đến từ 35 tỉnh thành trên cả nước.

Hai ứng cử viên nặng ký gốc Việt tại Oscar 2023
CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa xuất quân mùa giải 2023
Luyện tập Yoga mang lại nhiều lợi ích sức khỏe
Kim Quyên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động