Thứ sáu 29/03/2024 21:50

Federer vất vả vào vòng 3 Roland Garros 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù gặp đôi chút khó khăn trước Marin Cilic nhưng Roger Federer vẫn giành chiến thắng 3-1 để qua đó tiến vào vòng 3 Roland Garros 2021.
Federer vất vả vào vòng 3 Roland Garros 2021
Federer có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở mùa giải 2021.

“Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ thể hiện quyết tâm rất cao ở trận đấu này khi nhanh chóng áp đảo đối thủ trong set 1 với việc giành 2 break sớm và kết thúc set với chiến thắng chóng vánh 6-2.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại đảo chiều ở set thứ 2 khi mà Federer tỏ ra hụt hơi và để cho Marin Cilic lấn lướt hoàn toàn. Tay vợt người Croatia nhanh chóng san bằng tỷ số trận đấu với chiến thắng 6-2 trong set đấu thứ 2.

Sang đến set 3, thế trận giằng co giữa hai tay vợt được thể hiện khi tỷ số của trận đấu là 6-6 và buộc phải bước vào loạt tie-break.

Ở loạt đấu cân não này thì Federer thể hiện được bản lĩnh hơn khi thi đấu chắc chắn và tận dụng tốt sai lầm của đối thủ. Cilic đã có tình huống mắc lỗi giao bóng kép và sau đó để thua 7-4 qua đó thất bại set 3 với tỷ số 7-6.

Bước vào set 4, “tàu tốc hành” người Thụy Sĩ vẫn thể hiện được sự bền bỉ của mình trong khi tay vợt người Croatia lại tỏ ra đuối sức và không thể theo kịp các tình huống bóng.

Federer giành được break sớm ở ngay game thứ 2 và duy trì lợi thế đó để kết thúc set 4 với chiến thắng 6-2.

Chung cuộc, sau 2 giờ 35 phút, Federer giành chiến thắng 3-1 trước Marin Cilic với tỷ số các set lần lượt là 6-2, 2-6, 7-6, 6-2 để tiến vào vòng 3 gặp đối thủ Dominik Koepfer. Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của tay vợt người Thụy Sĩ trong mùa giải 2021.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động