Thứ năm 02/05/2024 10:32

Facebook: Ứng dụng hẹn hò có thêm tính năng mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ứng dụng hẹn hò của Facebook vừa được cập nhật thêm một tính năng mới giúp người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu nhau nhiều hơn trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành khiến chúng ta khó có thể gặp mặt.
Facebook: Ứng dụng hẹn hò có thêm tính năng mới
Facebook Dating có thêm nhiều tính năng mới phù hợp với người dùng trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Theo đó, ứng dụng Facebook Dating vừa được cập nhật phiên bản mới trong đó đáng kể nhất phải kể đến tính năng đàm thoại (Audio Chat). Tính năng này cho phép người dùng có thể dễ dàng nói chuyện với nhau sau khi cảm thấy phù hợp với một ai đó.

Bên cạnh đó, Facebook cũng cho phép người dùng thiết lập thêm hai vị trí khác trên ứng dụng hẹn hò để tìm kiếm một nửa tiềm năng.

Cụ thể thì tính năng này có tên là Match Anywhere (tạm dịch: Kết nối muôn nơi), giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm bạn tâm giao phù hợp tại các khu vực họ tạm thời sống hay làm việc, hay những người thường xuyên đi lại giữa hai khu vực đó.

Những tính năng mới cập nhật của ứng dụng Facebook Dating được đánh giá là rất phù hợp nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát khiến cho việc đi lại gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, Facebook Dating cũng sẽ có thêm tính năng Lucky Pick (tạm dịch: Lựa chọn may mắn) giúp người dùng có thêm sự lựa chọn với những đối tượng phù hợp khác mà trước đó không nằm trong danh sách ưu thích.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động