Thứ hai 20/05/2024 16:16

Fabregas vừa về Chelsea đã bị đốt áo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)-Ngay sau khi Cesc Fabregas quyết định khoác áo CLB Chelsea, một số cổ động viện của Arsenal đã vô cùng tức tối và đốt áo thi đấu của cầu thủ này hồi còn ở Arsenal.

Một cảm giác như bị phản bội của hầu hết các cổ động viên Arsenal, khi Fabregas về đầu quân cho CLB cùng thành phố Chelsea.


Năm 2011 khi anh đòi ra đi và quay trở lại Barcelona, lúc đó người hâm mộ Arsenal không tức giận còn ủng hộ quyết định của tiền vệ này, giúp anh trở về “ mái nhà xưa”. Và anh còn tuyên bố rằng tình yêu anh giành cho Arsenal là không bao giờ thay đổi.


Nhưng chính tiền vệ người TBN này đã quay lưng lại với các CĐV Arsenal khi thi đấu dưới màu áo Chelsea – CLB cùng thành phố.


Mặc dù khi bán Fabregas vào năm 2011 cho Barcelona, Arsenal có gài vào bản hợp đồng này một điều khoản nếu Barca có bán tiền vệ này thì Arsenal có quyền ưu tiên được mua lại cầu thủ này. Tuy nhiên họ cũng không mặn mà cho thương vụ này lắm cho nên Chelsea đã nhảy vào cuộc giành lấy chữ ký của cựu thủ quân của Pháo Thủ này.


Với bản hợp đồng 5 năm cùng Chelsea, không ít lần anh đối đầu với Arsenal và không thể tránh khỏi những tiếng la ó tại Emirates.


Những gạt bỏ những câu chuyện của tương lai, trước hết Fabregas cần tập trung hết tinh thần cũng đội tuyển Tây Ban Nha bảo vệ thành công chức vô đich World Cup tại Brazil năm nay.


Cảnh Kỳ

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động