Thứ sáu 26/04/2024 06:21

EVNFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận bổ sung nội dung giấy phép hoạt động

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành Quyết định số 1028/QĐ-NHNN chấp thuận cho Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) bổ sung nội dung và hoạt động trong giấy phép thành lập Công ty. Theo đó, EVNFinance được chấp thuận bổ sung nội dung “phát hành thẻ tín dụng” vào giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty.

Đại diện Công ty cho biết, việc bổ sung nội dung trên vào giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty là một bước nằm trong chiến lược phát triển dài hơi của EVNFinance. Bên cạnh việc tiếp tục phát huy các ngành nghề truyền thống đã mang lại uy tín và thương hiệu của EVNFinance, việc phát triển hoạt động đồng nghĩa với việc mở rộng đối tượng khách hàng, mở rộng mô hình hoạt động của Công ty.

Ban Lãnh đạo EVNFinance cũng xác định định hướng phát triển của Công ty sẽ trở thành một trong những công ty tài chính fintech hàng đầu tại Việt Nam. Với định hướng này, năm 2021 sẽ là năm bản lề quan trọng để EVNFinance đẩy mạnh công nghệ vào sản phẩm và công tác vận hành, mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng và những giá trị lớn hơn cho công ty.

EVNFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận bổ sung nội dung giấy phép hoạt động

EVNFinance định hướng trở thành công ty tài chính fintech, đẩy mạnh phát triển công nghệ cốt lõi

Trong bối cảnh mà người làm chủ công nghệ thì sẽ làm chủ cuộc chơi như hiện nay, EVNFinance coi việc số hóa là một chiến lược quan trọng. Thực tế tại EVNFinance, việc chuyển đổi số đang được thực hiện mạnh mẽ song song theo 2 hướng. Hướng thứ nhất là số hóa quy trình hoạt động nội bộ như xây dựng hệ thống văn phòng điện tử.

Với hướng này thì tốc độ hoạt động đã tăng lên nhiều kéo theo đó nguồn nhân lực hoạt động hiệu quả hơn, Công ty bám sát được mục tiêu giảm chi phí hoạt động. Hướng thứ hai là số hóa hoạt động dịch vụ và sản phẩm. Hướng đi này giúp làm tăng tiện ích cho khách hàng, mở rộng thị trường nhanh chóng, dễ dàng mà không tốn nhiều nguồn lực, tiết kiệm chi phí cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, hiệu suất cũng tăng lên khi tiết kiệm được thời gian luân chuyển giấy tờ nội bộ, thẩm định, ký kết, duyệt hồ sơ… Tất cả đều được thực hiện trong thời gian ngắn qua nền tảng công nghệ.

EVNFinance được chấp thuận tăng vốn điều lệ gần 400 tỷ đồng
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động