Thứ sáu 26/04/2024 04:39

El Kun phải nghỉ thi đấu dài hạn vì vấn đề về tim mạch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Argentina - Sergio Aguero chính thức sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài sau vấn đề gặp phải về tim mạch.
El Kun phải nghỉ thi đấu dài hạn vì vấn đề về tim mạch
Aguero gặp vấn đề về tim mạch

Theo đó, Barcelona đã chính thức thông báo cho biết, Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng vì chứng rối loạn nhịp tim.

“Cầu thủ Sergio Aguero của Barcelona đã được bác sĩ Josep Brugada tiến hành quá trình chẩn đoán và điều trị. Anh ấy sẽ vắng mặt trong 3 tháng tới, hiệu quả của việc điều trị sẽ được đánh giá để xác định quá trình hồi phục của El Kun”, thông báo từ Barcelona.

Cụ thể, ở trận hòa 1-1 trước Alaves cuối tuần trước, sau 1 pha không chiến không nguy hiểm trong vòng cấm của đối thủ, Sergio Aguero đã ôm ngực tỏ ra rất khó chịu. Tiền đạo người Argentina đã đổ gục xuống sân thở hổn hển.

Ngay lập tức, các bác sĩ của Barca đã vào sân sơ cứu cho El Kun trước khi đưa thẳng anh tới bệnh viện để kiểm tra và theo dõi.

Và sau khi kiểm tra, bác sĩ xác định tiền đạo 33 tuổi này có dấu hiệu rối loạn nhịp tim. Nếu tiếp tục thi đấu trong điều kiện không được kiểm tra kỹ sẽ ảnh hưởng tới tính mạng. Do đó, tiền đạo này được yêu cầu nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng để theo dõi và điều trị.

Trong 3 tháng tới, Aguero sẽ phải làm việc với các bác sĩ tim mạch, tham gia vào nhiều bài kiểm tra về cường độ vận động, lượng máu lưu thông... Nếu kết quả các bài kiểm tra thuận lợi, anh sẽ được quyền thi đấu.

Kể từ khi gia nhập Barcelona theo dạng tự do từ Man City, Aguero đã phải điều trị chấn thương đầu gối và mới chỉ trở lại vào giữa tháng 10.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động