Thứ năm 09/05/2024 19:16

Du Thiên tung bộ ảnh “cực lạ” khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) – Những hình ảnh mới của ca sĩ Du Thiên đã khiến fan hâm mộ của mình đứng ngồi không yên vì độ đẹp trai, cá tính và đầy ấn tượng với kiểu tóc mới lạ, manly.

Du Thiên là một ca sĩ không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay. Bởi, dù không phải là con nhà “nòi” về âm nhạc, nhưng bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chàng ca sĩ quê gốc Hải Dương đã có những cú “lột xác” ngoạn mục từ trong giọng hát đến vẻ ngoại hình ưa nhìn của mình.

Ngoài chất giọng đặc biệt trời phú, để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc mà xuất phát điểm gần như là không có gì, Du Thiên đã phải trải qua nhiều khó khăn mà không dựa vào sự giúp đỡ của bất kỳ ai để đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Sau thời gian gắn bó với tóc dài, kiểu tóc hung đỏ dựng đứng kiểu "Chào mào", mới đây Du Thiên đã quyết định cắt ngắn để theo đuổi hình ảnh trẻ trung, năng động và thu hút fan hâm mộ của mình hơn nữa.

Với kiểu tóc undercut mới này, Du Thiên trở nên phong cách, lãng tử hơn, gợi cảm và cực kì lôi cuốn.

Ngoài việc khiến fan thích thú, bộ ảnh mới của nam ca sĩ Du Thiên còn mang đến nhiều gợi ý thú vị cho các bạn trẻ yêu thích sự linh hoạt và biến hóa trong phong cách thời trang mới hiện nay.

Được biết, trong năm 2016, với những thành công đã đạt được Du Thiên sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn nữa. Anh đã đầu tư “mạnh tay” khi quyết định lấn sân sang các dòng nhạc mới để khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khán giả.

Mời bạn đọc cùng xem bộ ảnh mới cực chất của ca sĩ Du Thiên:

Sau thời gian gắn bó với tóc dài, mới đây Du Thiên đã quyết định cắt ngắn để theo đuổi hình ảnh trẻ trung, năng động và thu hút fan hâm mộ của mình hơn nữa trong một phong cách mới.

Có thể nói mái tóc "Chào mào đỏ " đã góp 1 phần lớn trong việc tạo hình cho tên tuổi của Du Thiên. Và sau 6 năm làm fan hâm mộ đắm chìm, thì bất ngờ thời gian gần đây anh chàng này lại đốn tim fan khi cắt đi mái tóc cũ để dựng một hình tượng mới đầy cá tính, mạnh mẽ, manly và gợi cảm. Đây là kiểu tóc hot nhất 2016 của tạp chi Elle Network kiểu A Undercut .

Đức Hùng

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động