Thứ bảy 27/04/2024 13:32

Dự báo thời tiết 10 ngày tới: nhiều nơi trên cả nước có nắng nóng gay gắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia vừa phát đi bản tin dự báo, cảnh báo xu thế thời tiết trên đất liền thời hạn đến 10 ngày, từ đêm 29/3 đến ngày 8/4/2024.
Dự báo thời tiết 10 ngày tới: nhiều nơi trên cả nước có nắng nóng gay gắt
Dự báo thời tiết 10 ngày tới: nhiều nơi trên cả nước có nắng nóng. Ảnh: Khánh Huy

Dự báo thời tiết các khu vực trong 24 đến 48 giờ tới

Khu vực Bắc Bộ: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng; ngày 30/3 khu Tây Bắc có nơi nắng nóng; ngày 31/3 phía Tây Bắc Bộ có nắng nóng.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày 30/3 trời nắng, vùng núi phía tây có nơi nắng nóng; ngày 31/3 có nắng nóng.

Các khu vực khác: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng tối ngày 29/3 Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định hình thế thời tiết từ đêm 31/3 đến ngày 8/4/2024

Phía Tây Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ: từ ngày 1-5/4 khả năng có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Phía Đông Bắc Bộ: Từ ngày 1-4/4 khả năng có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Khoảng ngày 5-6/4 có khả năng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Các khu vực khác: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng Nam Bộ có nắng nóng diện rộng.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới: miền Bắc sắp đón đợt nắng nóng diện rộng Dự báo thời tiết 10 ngày tới: miền Bắc sắp đón đợt nắng nóng diện rộng
Dự báo thời tiết ngày 29/3/2024: Hà Nội có mưa dông, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá Dự báo thời tiết ngày 29/3/2024: Hà Nội có mưa dông, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động