Thứ sáu 29/03/2024 13:03
Bình Dương:

Dự án Khu nhà ở Thuận Lợi 2 - Richland Residence có chính sách gì hấp dẫn?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dự án Khu nhà ở Thuận Lợi 2 do Công ty Thuận Lợi làm chủ đầu tư đang được Kim Oanh Group phát triển và phân phối, tạo điểm nhấn cho bất động sản tại khu vực Bến Cát, Bình Dương.
Dự án Khu nhà ở Thuận Lợi 2 - Richland Residence có chính sách gì hấp dẫn?
Hình ảnh về lễ động thổ Dự án Khu nhà ở Thuận Lợi 2

Hiện nay, trên rất nhiều website, mạng xã hội cùng đăng tải thông tin quảng cáo rầm rộ về một dự án bất động sản với tên gọi Richland Residence tại Bến Cát do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi làm chủ đầu tư, Kim Oanh Group làm đơn vị phát triển.

Trên website congtykimoanh.vn dự án được giới thiệu: “Richland Residence là dự án do Kim Oanh Group phát triển và phân phối độc quyền, dự án liền kề thành phố mới Bình Dương thuộc phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án được quy hoạch thành một khu đô thị với diện tích 15,46ha gồm 997 sản phẩm, hội tụ đầy đủ chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn thiện.

Richland Residence còn hưởng lợi khá lớn từ trục đại lộ tài chính - kinh tế bậc nhất tại Bình Dương, tiềm năng “đánh thức” cơ hội an cư và đầu tư cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình – khá trên địa bàn Bình Dương nói riêng và vùng ven TP Hồ Chí Minh nói chung.

Richland Residence thuộc quỹ đất vàng tại phường Hòa Lợi, tọa lạc gần nút giao đường Vành đai 4 (8 làn xe, rộng 74.5m) và ĐT 741, ngay trung tâm Bến Cát . Đặc biệt, khi tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên được kéo dài về thành phố mới Bình Dương và thị xã Bến Cát càng giúp lưu thông thuận tiện, vừa tạo động lực tăng giá bất động sản của Richland Residence...

Dự án cũng được giới thiệu do Công ty Kim Oanh phân phối độc quyền và hiện được chào bán với mức giá 18,6 triệu đồng trên mét vuông.

Về pháp lý dự án có tên phê duyệt quy hoạch chính thức là Khu nhà ở Thuận Lợi 2. Dự án được UBND tỉnh Bình Dương cấp Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư; UBND thị xã Bến Cát có Quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và đã cấp giấy phép xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật.

Dự án được khởi công xây dựng vào ngày 22/03/2022, theo GPXD số 362/GPXD ngày 18/03/2022 do UBND thị xã Bến Cát cấp.

Dự án Richland Residence được quảng cáo chào bán với nhiều ưu đãi vượt trội. Cụ thể, theo chủ đầu tư, “khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 25% là được sở hữu một sản phẩm nhà phố xây sẵn. Phần còn lại sau khi nhận sổ đỏ trao tay mới thanh toán tiếp và được chia nhỏ từ 9-10 đợt thanh toán. Hơn nữa, khách hàng có nhu cầu sẽ được OCB hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi.

Đợt 1 công bố ra thị trường Richland Residence có giá rất hấp dẫn, chỉ từ 1,3 tỷ/nền và 2,1 tỷ/căn nhà phố. Trong khi đó, khảo sát của batdongsan.com.vn cho thấy, một số dự án tại Bến Cát đang có giá từ 1,9 tỷ/nền đất và từ 3 tỷ/căn nhà phố. Tại thành phố mới Bình Dương liền kề Bến Cát, giá nhà phố phổ biến trong khoảng 7 - 10 tỷ đồng/căn; còn đất nền đã lâu không có nguồn cung mới. Ngay cả những khu vực xa như Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên hay Chơn Thành, Đồng Xoài (Bình Phước), giá đất dưới 1,5 tỷ đồng/nền cũng đang là “hàng hiếm”.

Trên thực tế, mức giá khách hàng mua Richland Residence còn thấp hơn nhiều nhờ chính sách chiết khấu và ưu đãi cực lớn từ Kim Oanh Group. Cụ thể, nếu thanh toán bằng vốn tự có đúng tiến độ, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 1,4%. Nếu thanh toán sớm, mức chiết khấu sẽ tăng lên đến 4,5% hoặc hưởng lãi suất 18%.

Dự án Khu nhà ở Thuận Lợi 2 chưa đủ điều kiện huy động vốn?
Phối cảnh dự án được giới thiệu trên một website

Chưa hết, Kim Oanh Group còn chiết khấu 1% cho khách mua từ 2 sản phẩm trở lên, tặng từ 5-15 chỉ vàng. Đặc biệt, tất cả khách hàng đều được tham gia chương trình rút thăm may mắn với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng”.

Trong thời điểm khó khăn, nhu cầu mua bất động sản an cư của người dân rất được quan tâm, đặc biệt là các dự án có mức giá hợp lý. Ngoài ra, Richland Residence còn là dự án với mức giá hợp lý bao gồm nhiều tiện ích nội ngoại khu đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Huy Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động