Thứ sáu 19/04/2024 11:32

Dự án Fivestar Poseidon được đầu tư bài bản, hứa hẹn trở thành biểu tượng của Vũng Tàu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 18-12, dự án Khách sạn - Căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quyết định chủ trương đầu tư lên tới gần 3.500 tỷ đồng.
Dự án Fivestar Poseidon được đầu tư bài bản, hứa hẹn trở thành biểu tượng của Vũng Tàu
Lễ trao quyết định chủ trương đầu tư cho các dự án tiềm năng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Nhất, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã trao Quyết định chủ trương đầu tư cho 8 doanh nghiệp có dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. Một trong số đó là dự án khách sạn – căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon của Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại Nông nghiệp Việt Nam (Agritour). Đây là dự án được đánh giá là điểm nhấn, hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới của thành phố Vũng Tàu.

Được biết, tổng đầu tư dự kiến cho dự án Fivestar Poseidon lên đến gần 3.500 tỷ đồng. Với lần đầu tư này, dự án sẽ được thiết kế 46 tầng, bao gồm 3 tầng hầm, được quy hoạch đầy đủ từ phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, căn hộ nghỉ dưỡng Condotel, nhà hàng, trung tâm hội nghị đến khu vui chơi giải trí và các tiện ích cao cấp.

Là một dự án với quỹ đất lớn, có diện tích quy hoạch sàn 170.000 m2, tọa lạc ngay khu vực đắt giá nhất TP Vũng Tàu, FiveStar Poseidon được quy hoạch kết hợp và bổ sung hài hòa cả về chức năng và không gian, tạo thành một cụm quần thể công trình ở - văn hóa - sinh hoạt ngoài trời - bãi biển vô cùng độc đáo.

Dự án Fivestar Poseidon được đầu tư bài bản, hứa hẹn trở thành biểu tượng của Vũng Tàu
Dự án đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện không gian đô thị, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, tăng khả năng thu hút khách du lịch

Chia sẻ về dự án được đầu tư lần này, ông Trần Văn Mười - Chủ tịch Agritour đánh giá, việc UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt dự án Quy hoạch và phương án Kiến trúc dự án Fivestar Poseidon là bước khởi đầu thuận lợi, là cơ sở pháp lý cho Agritour triển khai các thủ tục tiếp theo nhằm sớm đưa dự án vào khai thác và sử dụng.

Theo đó, dự án khách sạn – căn hộ du lịch 5 Sao Fivestar Poseidon hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển tổng thể không gian du lịch TP Vũng Tàu nói chung và trung tâm thành phố nói riêng. Dự án cũng phù hợp với chiến lược đầu tư phát triển kinh doanh du lịch của nhà đầu tư có kinh nghiệm trong việc phát triển các khu du lịch phức hợp - Công ty Agritour.

“Dự án đóng một vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện không gian đô thị, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, tăng khả năng thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch quốc tế tới Vũng Tàu” - ông Mười nhận định.

Trong tương lai, khi hệ thống giao thông của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển mạnh sẽ kết nối Vũng Tàu với các điểm du lịch lân cận trong khu vực. Chiều cao nổi bật của dự án cùng với hạ tầng đường bộ khang trang, quy hoạch giao thông kết nối đa dạng các điểm du lịch lân cận của Vũng Tàu sẽ là nền tảng đưa dự án Fivestar Poseidon trở thành hình ảnh tòa nhà biểu tượng, công trình chiến lược đầu tư phát triển du lịch trọng điểm trong thời gian tới của khu vực.

Đặc biệt, dự án sau khi hoàn thành sẽ giải quyết một lượng lao động lớn tại địa phương, tham gia vào làm việc trong các công trình, các khu chức năng, góp phần cải thiện kinh tế địa phương, đồng thời các hoạt động xây dựng trong từng dự án thành phần cũng góp phần giải quyết việc làm trên địa bàn toàn tỉnh và thành phố.

Bằng năng lực mạnh mẽ, kinh nghiệm phát triển nhiều dự án lớn của Five Star Group cùng tiềm năng phát triển đáng mong đợi, chắc chắn dự án khách sạn – căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon sẽ thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong tương lai, chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các du khách trong và ngoài nước.

Huy Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động