Thứ sáu 19/04/2024 16:40
Nghệ An

Dự án Đô thị tại thị xã Thái Hòa: Biến khát vọng thành hiện thực, một thành phố vùng Phủ Quỳ đang dần hiện hữu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách trung tâm hành chính thị xã Thái Hòa (Nghệ An) khoảng 300m, khu đô thị TNR STARS Thái Hòa được xem như điểm nhấn và khởi thủy của thành phố lớn vùng Phủ Quỳ trong tương lai gần.

Có lẽ, chỉ tới khi hình hài khu đô thị TNR STARS Thái Hòa được nhà đầu tư dựng lên trên một dải đất rộng lớn, đắc địa nhiều người mới chột dạ về những gì đã và đang đổi thay từng ngày ở miền thị xã Thái Hòa nói riêng, vùng Phủ Quỳ trứ danh một thời nói chung của tỉnh Nghệ An.

Trong tầm nhìn chiến lược phát triển kinh tế, trong tương lai gần người ta sẽ được thấy một thành phố mới cực kỳ bề thế, nắm bắt xu hướng hiện đại hiện hữu giữa vùng Phủ Quỳ xưa nay còn bao trăn trở về một “kỳ tích” của sự phát triển. Một vùng đất nhiều tiềm năng sẽ trở nên sầm uất, giàu có và thịnh vượng.

Dự án Đô thị tại thị xã Thái Hòa: Biến khát vọng thành hiện thực, một thành phố vùng Phủ Quỳ đang dần hiện hữu

TNR STARS Thái Hòa sẽ là một thành phố lớn trong tương lai gần của vùng đất Phủ Quỳ.

Đây là dự án khu đô thị quy mô tầm cỡ với tổng diện tích 33ha, được phân cấp rõ rệt trên nền tảng hai tiểu khu bao gồm: Tiểu khu Long Sơn và Tiểu khu Thiên Long.

TNR STARS Thái Hòa được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế, mật độ xây dựng, hệ thống tiện ích... mang lại giá trị thực về một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, trong lành giữ một thành phố trong xu hướng của tương lai gần.

Sở hữu gần 8 nghìn m2 hệ thống cây xanh, hơn 3 nghìn m2 diện tích thương mại dịch vụ và có tới gần 3 nghìn m2 cho khu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Là cư dân của khu đô thị này, bạn sẽ được sở hữu những tiện ích cho một cuộc sống chất lượng với các tiện ích, dịch vụ y tế, giáo dục, công viên thư giãn thể dục, mua sắm, giải trí đa chức năng...

Nhằm mang lại tối ưu về một môi trường sống thoải mái, lý tưởng cho cư dân, đơn vị đầu tư đã không ngần ngại đưa ra những chiến lược mạnh tay trong việc tạo nên một không gian đô thị hiện đại, chen vào đó là những mảnh ghép đẹp của Châu Âu.

Bạn sẽ có một cảm xúc phân biệt rõ như đô thị kiểu mẫu của Tây và giá trị cốt lõi của người Việt. Nơi đó sẽ có Quảng Trường Châu Âu, có dàn hoa Eden Rose, có hồ nước đều hòa, khu vực dành cho Pic nóc, tiệc nướng BBQ ngoài trời...cũng bởi vậy, nhà đầu tư tự tin về một khu đô thị thuộc hàng kiểu mẫu, được giới đầu tư đánh giá cao về điểm nhấn, chất lượng và những giá trị mang lại.

Đó cũng chính là yếu tố khiến TNR STARS Thái Hòa luôn làm giới đầu tư sốt sắng, nắm bắt và liên tục tìm kiếm cơ hội đầu tư mỗi khi các khu dự án của TNR STARS Thái Hòa được đưa lên sàn giao dịch. Theo tiến độ, hiện nay phân khu tiểu khu Long Sơn cơ bản đã hoàn thiện, cũng vì thế mà nhiều phân khúc đã được giao dịch, hoặc đặt chỗ gần như chốt sổ dự án.

Dự án Đô thị tại thị xã Thái Hòa: Biến khát vọng thành hiện thực, một thành phố vùng Phủ Quỳ đang dần hiện hữu
Vườn hoa theo phong cách Châu Âu

Sơ qua về tiểu khu Long Sơn, nhà đầu tư chia ra làm: Long Sơn 1, Long Sơn 2, Long Sơn 3 và Long Sơn 4. Sự phân khúc này thể hiện trí tuệ trong quy hoạch, định hình rõ từng khu vực dân cư với những tiện ích nhu cầu cực kỳ sát với thực tế của chủ sở hữu. Hệ thống đất nền liền kề, nhà phố liền kề, Shop House... được quy hoạch bài bản trên nền tảng bảo đảm tối đa diện tích rộng nhằm mang cảm giác không gian sống thoáng đãng, thư thái cho chủ sở hữu.

Mỗi phân khúc sẽ có những ưu thế nổi trội, được xây dựng trên diện tích tưởng đối lớn. Như phân khúc nhà liền kề diện tích giao động từ 125m2 đến 195m2, phân khúc biệt thự diện tích giao động từ 191m2 đến 274m2....

Dự án Đô thị tại thị xã Thái Hòa: Biến khát vọng thành hiện thực, một thành phố vùng Phủ Quỳ đang dần hiện hữu

Hồ nước sinh thái, công viên, khu thể thao...tạo nên một không gian tuyệt vời giữa lòng đô thị.

Đặc biệt có hệ thống Shop House mặt phố, nó như là điểm nhấn về một đô thị phồn hoa, thịnh vượng. Khác với những kiến trúc nhà mặt phố đơn điệu xưa nay vẫn thấy hiện hữu trong các khu đô thị, TNR STARS Thái Hòa lại mang tới không gian, kiến trúc Shop House cực kỳ hấp dẫn, thu hút với những mảnh ghép đầy tinh hoa dựa trên những kiến trúc, văn hóa đương đại, kết hợp tây – ta bắt kịp xu hướng. Nhìn vào mỗi căn nhà, người ta bất chợt thấy một luồng vượng khí, khởi sắc, đem đến sự án lạc, tự tin cho gia chủ. Đó là cái mà ít khu đô thị có được trong mảng kiến trúc gần như quyết định bộ mặt của khu đô thị. Thế nhưng TNR STARS Thái Hòa đã được ghi nhận điều đó, được những “người trong nghề” đánh giá cao.

Dự án tiềm năng, hệ thống bán hàng linh động, nhiều khách hàng của dự án này khá hài lòng không chỉ việc sở hữu một phân khúc của đô thị hiện đại, mà còn thấy có cảm giác nhẹ nhàng khi hợp tác, mua bán với đơn vị phân phối của dự án. Họ đánh giá cao trách nhiệm của chủ đầu tư, đơn vị phân phối khi đã có nhiều chính sách, ưu đãi, kích cầu thị trường BĐS trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều biến động trước các đợt sóng BĐS đất nền ven các đô thị sốt, sốt ảo.

TNR STARS Thái Hòa đã xây dựng hệ thống bán hàng minh bạch, chặt chẽ, lộ trình hết sức có lợi cho người mua. Trong đó phải nhắc đến những đợt thanh toán giãn cách, cụ thể việc thanh toán sẽ chia ra tối đa 5 đợt, như vậy người mua sẽ có thời giạn thu xếp kinh tế, sở hữu những sản phẩm chất lượng, khao khát có được mà không gặp áp lực.

Dự án Đô thị tại thị xã Thái Hòa: Biến khát vọng thành hiện thực, một thành phố vùng Phủ Quỳ đang dần hiện hữu

Sự mong chờ và kỳ vọng về một thành phố là điểm nhấn vùng Phù Quỳ thịnh vượng của người dân nay đã dần hoàn thiện hình hài.

Trong tháng 5 này, đơn vị phân phối chính thức của dự án là Cty CP BĐS ANT HOME tiếp tung ra nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn như chính sách vay thời hạn 2 năm không lãi suất, bốc thăm trúng thưởng với giá trị lên tới 500 triệu đồng. Với những thời điểm thanh toán chốt sổ, nếu khách hàng lựa chọn chốt sổ sớm, bàn giao sổ đỏ nhanh chóng thì còn được nhà phân phối tăng thêm nhiều ưu đãi lớn...

Trao đổi với PV, ông Lưu Vĩnh Thịnh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phẩn BĐS ANT HOMES cho biết: “Chúng tôi không tự mình tạo ta sức hút hay cơ hội, mà chính tiềm lực của dự án đã đưa tới điều đó. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối được khách hàng lựa chọn, tin tưởng.

Hiện tại, trước sự quan tâm lớn của khách hàng, chúng tôi đã đưa ra nhiều kế hoạch, phương án để họ dễ tiếp cận dự án cũng như nhu cầu các phân khúc hợp với nhu cầu sống thực tế. Đến thời điểm này cơ bản dự án đã được đặt chỗ, mua bán gần như hết các phân khúc, điều đó cho thấy sự tin tưởng cũng như xu hướng đầu tư, hoặc cũng là xu hướng về một cuộc sống trong một khu đô thị đáng sống an lành...rất được người ta quan tâm, nắm bắt và sở hữu...”

Để tham quan, nắm bắt thông tin về dự án TNR STARS Thái Hòa bạn có thể liên hệ trực tiếp qua nhà phân phối chính thức, chiến lược là Cty CP BĐS ANT HOMES qua số điện thoại: 0837.199999. Hoặc đến tại trụ sở văn phòng cty để được tư vấn cụ thể.
Vũ Phong
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động