Thứ sáu 29/03/2024 04:54

ĐT Việt Nam sẽ được thưởng lớn nếu vượt qua Thái Lan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với Thái Lan, ĐT Việt Nam đã được treo thưởng lớn nếu vượt qua Thái Lan.
ĐT Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu với Thái Lan tại bán kết. (Ảnh VFF)
ĐT Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu với Thái Lan tại bán kết. (Ảnh: VFF)

Cụ thể, theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nếu vượt qua Thái Lan ở bán kết, ĐT Việt Nam sẽ nhận được số tiền thưởng là 100.000 USD (khoảng 2,3 tỉ đồng) từ một doanh nghiệp đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, nhiều mạnh thường quân khác cũng đã sẵn sàng thưởng nóng nếu đoàn quân của HLV Park Hang Seo đoạt vé vào chung kết.

Về mặt lực lượng, ĐT Việt Nam không dính tổn thất nào trước khi bước vào trận bán kết lượt đi. Các cầu thủ đã lấy lại thể lực sau 3 ngày nghỉ để chuẩn bị cho đại chiến với Thái Lan.

Bên cạnh đó, trước thềm trận bán kết lượt đi với Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được lời thăm hỏi và động viên tinh thần từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch - Nguyễn Văn Hùng. Thông qua lãnh đạo VFF, Bộ trưởng gửi lời chúc toàn đội sức khỏe, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và luôn giữ trong tim niềm tin chiến thắng.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19g30 ngày 23-12 trên sân vận động quốc gia Singapore.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động