Thứ sáu 19/04/2024 06:47

ĐT Việt Nam nhận tin không vui trước cuộc tái đấu với Australia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thời điểm lên đường sang Australia thi đấu lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã nhận được thông tin không vui.
ĐT Việt Nam nhận tin không vui trước cuộc tái đấu với Australia
Cả Văn Đại và Phi Sơn đều không thể sang Australia cùng ĐT Việt Nam.

Theo đó, hai cầu thủ vừa được triệu tập bổ sung thời gian qua là Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại không được cấp visa nhập cảnh vào Australia.

Nguyên nhân của việc hai cầu thủ này không được cấp visa là do vấn đề thư mời. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi danh sách 30 cầu thủ tới Australia để nước chủ nhà cấp thư mời.

Danh sách đó không gồm Văn Đại và Phi Sơn do cả hai là cầu thủ được gọi bổ sung mới đây. Dù sau đó VFF đã cấp tốc làm lại thủ tục cho hai cầu thủ này ngay khi hội quân nhưng với những quy định nghiêm ngặt của phía Australia nên cả hai đã không thể lên đường cùng đội sắp tới.

Như vậy, trong danh sách 32 cầu thủ được triệu tập đợt này, 4 cái tên chắc chắn bị loại gồm Phi Sơn, Văn Đại, Tiến Linh (Covid-19) và Quế Ngọc Hải (treo giò).

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ sau trận đấu nội bộ vào chiều 20-1. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển vào TP.HCM ngày 21-1 và bay sang Australia từ sân bay Tân Sơn Nhất vào 21g cùng ngày, dự kiến có mặt tại Melbourne vào 5 giờ sáng (giờ Việt Nam).

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào lúc 16g10 ngày 27-1 (giờ Việt Nam)

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động