Thứ sáu 19/04/2024 14:52

ĐT Việt Nam chốt danh sách thi đấu với Australia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký cho trận đấu với Australia vào chiều nay (27-1) tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Việt Nam chốt danh sách thi đấu với Australia
ĐT Việt Nam quyết tâm giành điểm trước Australia. (Ảnh: VFF)

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tái đấu với Australia vào lúc 16g10 hôm nay (27-1, giờ Việt Nam) trên sân vận động AAMI Park, Melbourne, Australia.

Trong danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Australia thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thầy Park điền tên 23 cầu thủ, trường hợp duy nhất không được đăng ký là thủ môn Văn Hoàng.

Đáng chú ý trong danh sách thi đấu là sự trở lại vô cùng quan trọng của Đỗ Hùng Dũng, sự có mặt của tiền vệ Hà Nội FC hứa hẹn sự kết hợp cùng hai cầu thủ đang có phong độ cao là Quang Hải và Hoàng Đức sẽ giúp tuyến giữa của ĐT Việt Nam mạnh mẽ và uyển chuyển hơn trong các pha bóng.

Bên cạnh đó, danh sách cũng có những cái tên quen thuộc như Thành Chung, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng…

Ngoài ra, các gương mặt mới lên tập trung đội tuyển là Hữu Tuấn, Đức Chiến, Tô Văn Vũ, Hồ Thành Minh cũng sẽ được góp mặt.

ĐT Việt Nam chốt danh sách thi đấu với Australia
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động