Thứ tư 08/05/2024 21:26

ĐT Việt Nam chốt danh sách đăng ký thi đấu với UAE: Những tuyển thủ trụ cột nào vắng mặt?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước trận đấu của đội tuyển Việt Nam với UAE, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu cho trận cầu được coi là "chung kết" của bảng G.
ĐT Việt Nam chốt danh sách đăng ký thi đấu với UAE: Những tuyển thủ trụ cột nào vắng mặt?

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục loại 6 cái tên để chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu cho cuộc đối đầu với UAE vào đêm nay (15-6).

Cụ thể, 6 cái tên không được đăng ký là: Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hai Long.

Như vậy, tiền vệ thuộc biên chế HAGL là Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với UAE vì không thể kịp bình phục chấn thương.

Một trường hợp chấn thương nữa bị loại chính là tiền vệ trẻ tuổi Hai Long, anh cũng không thể kịp bình phục cho trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong khi đó, với sự trở lại của Quang Hải và thủ môn Văn Hoàng, HLV Park quyết định loại trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh trong lượt trận cuối.

Cùng với đó là Hồ Tấn Tài sẽ ngồi ngoài sau 2 trận được đăng ký khi mà cả Vũ Văn Thanh và Nguyễn Trọng Hoàng đều đang có phong độ tốt. Trường hợp còn lại là hậu vệ Lê Văn Xuân của Hà Nội FC.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đấu UAE

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng.

Hậu vệ (10): Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Thanh Bình.

Tiền vệ (5): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy; Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương , Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng; Nguyễn Tiến Linh; Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động