Thứ sáu 29/03/2024 22:13

ĐT Việt Nam chốt 23 cầu thủ đấu với Trung Quốc: Đình Trọng bị loại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu ở trận với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào đêm nay.
ĐT Việt Nam chốt 23 cầu thủ đấu với Trung Quốc: Đình Trọng bị loại

Theo đó, trong danh sách lần này không có có nhiều sự thay đổi, đáng chú ý là sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau hai trận vắng mặt vì lý do cá nhân.

Sự có mặt của Công Phượng sẽ đem đến cho HLV Park Hang Seo nhiều phương án chiến thuật hơn trong trận đấu với Trung Quốc sắp tới.

Bên cạnh đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã trở lại sau án treo giò (nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp Saudi Arabia). Trong khi đó, sự vắng mặt đáng tiếc nhất là trường hợp của Trần Đình Trọng khi cầu thủ của Hà Nội FC vẫn chưa thực sự bình phục chấn thương.

Như vậy, trong danh sách đăng ký lần này có 4 cái tên bị loại gồm: Lý Công Hoàng Anh, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đình Trọng và Nguyễn Văn Hoàng.

Trước đó, lực lượng của đội tuyển Việt Nam cũng gặp tổn thất không ít trước ngày lên đường sang UAE với sự vắng mặt của Văn Hậu, Văn Lâm, Minh Vương và Trọng Hoàng vì chấn thương.

Trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 0 giờ ngày 8-10 (giờ Việt Nam) tại UAE.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đăng ký cho trận gặp Trung Quốc

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Trần Nguyên Mạnh (Viettel)

Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Lê Văn Xuân (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL); Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải (CLB Viettel).

Tiền vệ (6): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương)

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động