Thứ năm 28/03/2024 15:34
Đoàn phường Việt Hưng, quận Long Biên:

Động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trên địa bàn TP Hà Nội hiện có 22 chốt kiểm soát dịch Covid-19 đang ngày đêm hoạt động để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh cho Thủ đô và trên địa bàn quận Long Biên có 2 chốt: 1 chốt tại gầm cầu Thanh Trì và 1 chốt tại đường Cổ Linh, Thạch Bàn.

Được biết, mỗi chốt có 11 cán bộ tham gia ứng trực, gồm: 2 CSGT, 1 CSCĐ, 2 Thanh tra giao thông, 2 cán bộ y tế, 2 cán bộ quân đội và 2 cán bộ tư pháp của địa phương.

Các chốt trực sẽ kiểm soát phương tiện vận tải, xe ô tô cá nhân (riêng đối với các tỉnh giáp ranh có dịch phải kiểm soát cả xe máy) vào thành phố, đảm bảo an ninh trật tự, hướng dẫn, phân luồng giao thông; yêu cầu người dân khai báo y tế, đo thân nhiệt…; kiểm tra, tuyên truyền cho người dân về công tác phòng, chống dịch. Thời gian hoạt động của các chốt diễn ra 24/24h, chia làm 4 ca.

Động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

Đoàn phường Việt Hưng động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

Nhằm đồng hành cũng các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, quận, Đoàn thanh niên phường Việt Hưng, quận Long Biên vừa tổ chức qua 2 chốt kiểm soát trên địa bàn thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ, các lực lượng tại chốt trực. Đồng hành cùng họat động với Đoàn phường có Cty đồ hộp Hạ Long và mô hình kinh doanh khởi nghiệp “Tiệm cà phê Trương Lệ Mật” số 111 phố Việt Hưng.

Với cường độ làm việc của các chốt diễn ra 24/24 nên để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần các cán bộ, chiến sỹ, các lực lượng tham gia tuyến đầu trực chốt phòng chống dịch, Đoàn phường đã tặng 2 chốt trực các đồ thực thẩm thiết yếu như: nước, sữa, đồ hộp dùng sẵn với tổng giá trị 3.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, Đoàn phường Việt Hưng cũng động viên, quan tâm và tặng quà cho các cán bộ trạm y tế phường. Giá trị các món quà không cao nhưng thể hiện tấm lòng của tuổi trẻ phường Việt Hưng mong các cán bộ, chiến sỹ, các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch của chúng ta luôn giữ gìn sức khỏe, an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, bền lực, bền tâm, bền trí trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động