Thứ năm 25/04/2024 06:06

Đón năm mới 2023 với đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để chuẩn bị kết thúc một năm 2022 đầy thử thách sau đại dịch Covid và đón chào một năm mới 2023, chương trình “Đại nhạc hội Những trái tim Việt Nam” sẽ được tổ chức tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 10/12/2022.
Đón năm mới 2023 với đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam”

Chương trình có sự góp mặt của những khách mời, đặc biệt và những ca sỹ hàng đầu Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Bích Phương, Ekik, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, Quang Hà, Nguyên Vũ, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm, ….

Ban tổ chức cho biết, chương trình hy vọng đây là nhịp cầu yêu thương gắn kết các thế hệ cha ông từ thời kỳ Hồng Bàng đến ngày nay với những giọng hát truyền cảm nhất hiện nay. Đây sẽ là một đêm nhạc bùng nổ với những bài hát vô cùng hào hùng, sôi động, ấm áp và đầy cảm xúc trong mùa đông năm nay. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm cho người dân Thủ đô và cả nước hào hứng đón chào một năm mới đầy niềm vui, hạnh phúc, có thêm sinh khí sau một năm lao động và học tập vất vả. Chương trình được đầu tư bài bản để đêm “Đại nhạc hội Những trái tim Việt Nam” thắp lên ngọn lửa yêu thương, đoàn kết và làm việc hết sức minh cống hiến tuổi trẻ, tài năng cho đất nước. Thông qua âm nhạc sẽ kết nối những trái tim yêu thương và dành một phần quà để giúp đỡ những em bé bị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn.

Đón năm mới 2023 với đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam”

Cùng với đó, chương trình rất mong muốn thế hệ trẻ kế tục truyền thống uống nước nhớ nguồn, phát huy vẻ đẹp tinh hoa của cội nguồn dân tộc Việt nam. Được biết, chương trình đã được Sở Văn Hoá - Thể thao TP Hà Nội cấp phép cho Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam, do Công ty Cổ phần Tiếp thị số Digimarketing đồng tổ chức.

Ê kíp thực hiện gồm nhà sản xuất Hồ Viết Cường; Tổng đạo diễn Phan Lạc Long; Giám đốc âm nhạc - nhạc sỹ -ca sỹ Sỹ Luân; Cố vấn nghệ thuật NSƯT Trần Ly Ly sẽ dàn dựng chương trình với thời lượng 180 phút gồm 3 phân đoạn: Phần 1 - Trái tim Lạc Hồng: Dân tộc Việt Nam trọng nhân văn, tín nghĩa. Tình yêu nước gắn liền với nghĩa đồng bào và ý thức cộng đồng, phản ánh tư tưởng chủ đạo “Lấy dân làm gốc”, tạo nên nguồn sức mạnh trong toàn dân, trên dưới đồng lòng dựng nước- giữ nước, đập tan quân xâm lược trong những buổi đầu hình thành đất nước.

Phần 2 - Những trái tim yêu tự do: Đất nước trải qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ vĩ đại, dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu- chấn động địa cầu”. Chiến thắng ấy là kết tinh của những người con Việt Nam yêu tự do, dũng cảm, kiên cường, sẵn sàng chiến đấu và hy sinh vì độc lập, hoà bình cho đất nước, cho dân tộc và cho mỗi gia đình…

Phần 3 - Chung một nhịp đập: Trong thời đại mới, những người trẻ vinh dự tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, bằng sức trẻ và lòng yêu nước, họ đã ghi dấu những thành tích đáng tự hào, những câu chuyện tràn đầy cảm hứng để nối dài tinh thần & sức mạnh của dân tộc.

Đêm nhạc Xuân Bình - Phạm Hồng Điệp: "Khát vọng doanh nhân"
Soul of the Forest: Chuỗi đêm nhạc đỉnh cao giữa thiên nhiên Đại Lải
Chương trình nghệ thuật “Nối vòng tay lớn” tri ân lực lượng nơi tuyến đầu
Nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế tham gia đêm nhạc “Chia sẻ để gần nhau hơn”
Thái Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động