Thứ sáu 29/03/2024 03:43

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân đầu tháng 8?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân sớm ngay trong tháng 8 tới để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân đầu tháng 8?

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang đề nghị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sớm đưa ra quyết định về việc tổ chức V-League.

VFF cũng đã lên sẵn 2 phương án tùy theo tình hình để có thể cho đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cụ thể, trường hợp V-League vẫn diễn ra theo điều kiện cho phép trong tháng 8, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 24-8.

Trong khi đó, nếu trường hợp giải chưa diễn ra được, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung sớm hơn, có thể là ngay đầu tháng 8 tới.

Hiện VFF đã có kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng mở đầu cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam, gặp Saudi Arabia (2-9) và Australia (7-9).

Bên cạnh đó, VFF cũng đang gấp rút chuẩn bị cho các trận đấu của đội tuyển trên sân nhà sau khi được cho phép thực hiện các trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ở Việt Nam.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động