Thứ bảy 20/04/2024 08:12

Đội tuyển Việt Nam nhận "thưởng nóng" sau đại thắng trước Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Indonesia tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã nhận được "thưởng nóng" từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Đội tuyển Việt Nam nhận

Theo đó, tại trận đấu lượt về với Indonesia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-0 với các bàn thắng lần lượt của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh.

Chiến thắng này giúp cho Việt Nam tiếp tục duy trị vị trí ngôi đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận (thắng 4, hòa 2), hơn đội xếp thứ 2 là UAE 2 điểm.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội rất lớn để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu lọt vào vòng đấu loại thứ 3, đội tuyển Việt Nam có cơ hội cạnh tranh một tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022 với các đại diện hàng đầu khu vực.

Thêm vào đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chắc chắn góp mặt tại vòng chung kết ASIAN Cup 2023 được tổ chức tại Trung Quốc.

Nhằm động viên kịp thời tinh thần của các chiến binh áo đỏ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định "thưởng nóng" cho đội tuyển.

Cụ thể, số tiền được thưởng là 1 tỷ đồng. Thông tin này đã được ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF công bố.

Số tiền thưởng dành cho đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ còn tăng lên bởi rất nhiều doanh nghiệp đã hứa thưởng nếu thầy trò Park Hang-seo đoạt vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận thứ 7 vòng loại với Malaysia vào ngày 11-6 tới. Sau đó 4 ngày, đoàn quân của Park Hang Seo sẽ đá trận quyết định với chủ nhà UAE.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động