Thứ sáu 19/04/2024 09:24

Đội tuyển Việt Nam nhận được “quà” từ đội tuyển Hàn Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng quê hương của HLV Park Hang Seo là đội tuyển Hàn Quốc đã đem đến một món quà cho đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào trận đấu quan trọng với UAE sắp tới.
Đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng trước
Đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng trước Lebanon ở lượt trận cuối. (Ảnh: Yonhap News)

Theo đó, ở lượt trận cuối cùng tại bảng H vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa đội tuyển Hàn Quốc và Lebanon đã có kết quả đem đến thuận lợi cho đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, Son Heung Min và các đồng đội đã xuất sắc lội ngược dòng thành công trước Lebanon để giành chiến thắng 2-1 qua đó khẳng định vững chắc ngôi đầu bảng H với 16 điểm sau 6 trận.

Còn với đội tuyển Lebanon, họ kết thúc vòng loại thứ 2 với 10 điểm sau 6 trận. Điều này khiến cho đội bóng Tây Á phải chờ đợi những kết quả ở các trận đấu của bảng đấu còn lại để biết mình có được đi tiếp hay không.

Và kết quả này giúp cho đội tuyển Việt Nam có được lợi thế lớn khi nếu trong trường hợp chúng ta không có được chiến thắng hay một kết quả hòa trước UAE thì đội tuyển Việt Nam sẽ xếp nhì bảng với 11 điểm (đã trừ 6 điểm có được trước Indonesia) hơn Lebanon về điểm số.

Bảng xếp hạng các đội nhì bảng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bảng xếp hạng các đội nhì bảng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vào lúc này, ở nhóm các đội nhì bảng, Oman đã có 12 điểm, Trung Quốc, Lebanon (cùng 10 điểm), Uzbekistan, UAE, Iran (có cùng 9 điểm), Jordan (8 điểm).

Theo quy định thì sẽ có 4 suất nhì bảng có thành tích tốt nhất được lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á cùng 8 đội đầu bảng.

Tuy nhiên, do Qatar (chủ nhà World Cup 2022) giành ngôi nhất bảng E nên đội xếp thứ nhì có thành tích tốt thứ 5 cũng sẽ giành suất dự vòng loại thứ 3 của World Cup.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động