Thứ bảy 04/05/2024 14:35

Đội tuyển Hàn Quốc triệu tập Son Heung-min cho trận đấu với Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days diễn ra vào tháng 10 thì HLV trưởng của đội tuyển Hàn Quốc đã quyết định triệu tập những ngôi sao hàng đầu về thi đấu trong đó có thể kể đến như Son Heung-min, Kim Min-jae hay Hwang Hee-chan.
Đội tuyển Hàn Quốc triệu tập Son Heung-min cho trận đấu với Việt Nam
Son Heung-min sẽ thi đấu ở loạt trận FIFA Days tháng 10 cùng đội tuyển Hàn Quốc. (Ảnh: AFC)

Theo đó, danh sách đội tuyển Hàn Quốc chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days tháng 10 sẽ gồm 24 cầu thủ tập trung tại Trung tâm huấn luyện quốc gia Paju vào ngày 9/10 tới. Theo lịch thì đội bóng xứ sở kim chi sẽ có hai trận giao hữu trên sân nhà gặp lần lượt Tunisia ngày 12/10 và Việt Nam ngày 17/10.

Trong danh sách lần này HLV Jurgen Klinsmann đã điền tên những ngôi sao hàng đầu hiện đang thi đấu tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như Premier League, Bundesliga hay Ligue 1.

Đáng chú ý, những cái tên đình đàm như Son Heung-min (Tottenham Hotspur), Kim Min-jae (Bayern Munich), Lee Kang-in (PSG) hay Hwang Hee-chan (Wolverhampton Wanderers) cũng đều góp mặt.

Người hâm mộ đang hoài nghi về HLV Jurgen Klinsmann khi ông không làm việc trực tiếp mà chỉ thực hiện các chỉ đạo của mình bằng hình thức online kể từ khi nhậm chức.

Đây sẽ là cơ hội rất tốt để chiến lược gia người Đức khẳng định được đẳng cấp của mình và củng cố thêm niềm tin cho chiếc “ghế nóng” tại ĐT Hàn Quốc.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Trung Quốc và thi đấu hai trận giao hữu với nước chủ nhà và Uzbekistan vào 10/10 và 13/10 trước khi sang Hàn Quốc thi đấu giao hữu với đội bóng xứ sở kim chi vào ngày 17/10.

Danh sách tập trung của đội tuyển Hàn Quốc

Thủ môn (3): Kim Seung-gyu (Al-Shabab), Kim Joon-hong (Gimcheon Sangmu), Jo Hyeon-woo (Ulsan Hyundai)

Hậu vệ (8): Kim Min-jae (Bayern Munich), Kim Young-won, Jung Seung-hyun, Kim Tae-hwan, Seol Young-woo (Ulsan Hyundai), Kim Ju-sung (FC Seoul), Kim Jin-su (Jeonbuk Hyundai), Lee Ki-je (Suwon Samsung)

Tiền vệ (10): Moon Seon-min (Jeonbuk Hyundai), Park Yong-woo (Al-Ain), Son Heung-min (Tottenham Hotspur), Lee Kang-in (PSG), Lee Soon-min (Gwangju FC), Lee Jae-sung (Mainz 05), Jeong Woo-yeong (VfB Stuttgart), Hong Hyun-seok (KAA Gent), Hwang Im-beom (Red Star Belgrade), Hwang Hee-chan (Wolverhampton Wanderers)

Tiền đạo (3): Oh Hyeong-yu (Celtic), Cho Gue-sung (Midtjyland), Hwang Ui-jo (Norwich City).

Công Phượng không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam Công Phượng không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam

Trong bản danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam trong tháng 10 đã không có tên tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động