Thứ năm 25/04/2024 08:47

Đội tuyển Futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại Futsal World Cup 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Futsal Việt Nam một lần đụng độ với một trong những ứng cử viên cho chức vô địch của giải là Brazil tại bảng đấu ở vòng chung kết Futsal World Cup 2021.
Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu trước khi bước vào lượt trận play-off World Cup Futsal 2021.
Đội tuyển Futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại Futsal World Cup 2021.

Sau khi xuất sắc vượt qua vòng play-off khi vượt qua đội tuyển Lebanon sau 2 lượt trận, đội tuyển Futsal Việt Nam có lần thứ 2 góp mặt tại ngày hội lớn nhất của bóng đá trong nhà là Futsal World Cup 2021.

Theo đó, tối ngày 1-6 (giờ địa phương), Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã tổ chức bốc thăm chia bảng vòng chung kết Futsal World Cup 2021.

Cụ thể, 24 đội có vé tham dự được chia thành 6 bảng, mỗi bảng 4 đội. Theo quy định, các đội cùng nhóm hạt giống và cùng châu lục sẽ không nằm chung bảng với nhau (chỉ có 1 bảng đấu góp mặt 2 đại diện từ châu Âu).

Đội tuyển Futsal Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 4 cùng với Ma Rốc, Mỹ, Uzbekistan, Angola và Venezuela. Đây là bất lợi lớn khi chúng ta được xếp vào nhóm hạt giống yếu nhất tại vòng chung kết khi dễ đụng độ với các đối thủ mạnh.

Và với kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam đã rơi vào bảng đấu khó khi lần thứ 2 đụng độ với ứng viên cho chức vô địch cũng là đội tuyển vô địch Futsal World Cup nhiều nhất lịch sử (5 lần) là Brazil. Trong khi đó, hai đối thủ còn lại là Panama và CH Séc cũng là các đội tuyển mạnh.

Vòng chung kết Futsal World Cup 2021 dự kiến diễn ra từ 12-9 đến 3-10 tại Lithuania.

Đội tuyển Futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại Futsal World Cup 2021
Bảng đấu chính thức tại vòng chung kết Futsal World Cup 2021.
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động