Thứ bảy 20/04/2024 05:51

Đội hình dự kiến của U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với lực lượng hiện tại của U22 Việt Nam, rất có thể trong trận đấu chung kết với U22 Indonesia tối nay (10-12), HLV Park Hang Seo sẽ tung hai tiền đạo đá chính ngay từ đầu.

Theo đó, người được giao trọng trách trong khung thành của U22 Việt Nam ở trận chung kết này sẽ là Nguyễn Văn Toản.

doi hinh du kien cua u22 viet nam trong tran chung ket sea games 30
Văn Toản vẫn sẽ được tin tưởng ở trong khung gỗ.

Với phong độ rất tốt của mình ở trận đấu bán kết mà đặc biệt là tình huống cản phá thành công quả 11m của U22 Campuchia qua đó giữ sạch lưới đã giúp thủ thành của Hải Phòng lấy được niềm tin nơi ông thầy người Hàn Quốc.

doi hinh du kien cua u22 viet nam trong tran chung ket sea games 30
Thành Chung - nhân tố chủ chốt trong hàng phòng ngự 3 người của U22 Việt Nam.

Bộ ba trung vệ phía trước Văn Toản vẫn sẽ là Văn Hậu, Thành Chung và Tấn Sinh. Văn Hậu chơi trung vệ lệch trái, Tấn Sinh chơi trung vệ lệch phải còn ở trung tâm sẽ là Thành Chung. Ở trận đấu với U22 Campuchia, bộ ba này đã cho thấy sự ăn ý cùng như chắc chắn của mình.

Vị trí cánh của U22 Việt Nam sẽ được đảm nhiệm bởi Thanh Thịnh và Trọng Hoàng. Sự cơ động và bền bỉ của cả hai sẽ là một trong những phương án tấn công hữu hiệu của HLV Park Hang Seo.

Đối với Trọng Hoàng, đây sẽ là trận chung kết SEA Games thứ 2 trong sự nghiệp khi vào năm 2009, cầu thủ người Nghệ An đã bỏ lỡ tấm huy chương Vàng danh giá sau thất bại 0-1 trước U22 Malaysia năm đó.

doi hinh du kien cua u22 viet nam trong tran chung ket sea games 30
Đội hình dự kiến của U22 Việt Nam trong trận chung kết.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm ở trận đấu này sẽ là Hùng Dũng và Đức Chiến. Với Hùng Dũng, anh là nhân tố không thể thiếu của đội hình U22 Việt Nam tham dự SEA Games lần này, cầu thủ của Hà Nội đã góp phần lớn vào những chiến thắng của đoàn quân HLV Park Hang Seo.

Còn với Đức Chiến, anh là một phát hiện mới của HLV Park Hang Seo cho vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Hùng Dũng khi chơi vô cùng tốt trong trận đấu với U22 Campuchia và U22 Thái Lan. Với sức mạnh và thể hình tốt, cầu thủ vốn chơi ở vị trí trung vệ này sẽ là tiền vệ phòng ngự quan trọng và là chốt chặn vững vàng phía trước bộ ba trung vệ của U22 Việt Nam

Chơi phía trên Hùng Dũng và Đức Chiến chắc chắn sẽ là Hoàng Đức, cầu thủ của Viettel đã chứng tỏ được giá trị của mình trong suốt kỳ SEA Games năm nay, nhất là khi đội trưởng Quang Hải vắng mặt vì chấn thương.

doi hinh du kien cua u22 viet nam trong tran chung ket sea games 30
Bộ đôi Tiến Linh và Đức Chinh đang có phong độ cực cao.

Hai “mũi nhọn” trên hàng công sẽ là Tiến Linh và Đức Chinh. Hai cầu thủ này đều đang thể hiện phong độ cực cao với hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Đức Chinh đang có cho mình 8 bàn thắng để dẫn đầu danh sách ghi bàn tại SEA Games 30 trong khi đó Tiến Linh cũng có cho mình 6 bàn thắng.

Trận đấu chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19g00 tối nay (10-12).

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động