Thứ sáu 19/04/2024 09:50

Đội bóng đầu tiên của Nam Mỹ giành vé dự World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau lượt trận vừa kết thúc tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, đã xác định được đội bóng đầu tiên giành quyền tới Qatar vào năm sau.
Brazil là đội bóng Nam Mỹ đầu tiên giành quyền tham dự VCK World Cup 2022.
Brazil là đội bóng Nam Mỹ đầu tiên giành quyền tham dự VCK World Cup 2022.

Theo đó, là đội bóng đầu tiên ngắt mạch toàn thắng tại vòng loại của Brazil cách đây một tháng nhưng Colombia lại không thể tiếp tục làm được điều đó ở trận đấu vừa kết thúc.

Qua đó gián tiếp giúp cho Brazil trở thành đội bóng đầu tiên ở khu vực Nam Mỹ tham dự vòng chung kết World Cup 2022 cho Selecao.

Ở trận đấu này, trong 45 phút đầu tiên, Colombia thể hiện y hệt những gì đã làm được trước đội chủ nhà cách đây 1 tháng. Họ nhường thế trận cho Brazil và chủ động phòng ngự chặt và phá lối chơi của đội chủ nhà.

Sự bế tắc tiếp tục được thể hiện khi mà thủ thành David Ospina không có nhiều việc phải làm. Sang đến hiệp 2, HLV Tite đã rút kinh nghiệm ở trận đấu trước quyết định có những điều chỉnh sớm.

Vinicius được tung vào sân thay Fred để tằng cường hàng công sau đó là Matheus Cunha, Antony được bổ sung.

Sự thay đổi sau đó đã phần nào giúp đội chủ nhà có những pha bóng sáng hơn. Nỗ lực của họ cuối cùng đã được đền đáp ở phút 72.

đón đường chuyền của Marquinhos, Neymar không giữ như thường lệ mà chuyền 1 chạm cho Paqueta đang đà băng lên tung ra cú sút cực nhanh trong vòng cấm, bóng chạm tay thủ môn David Ospina và đi luôn vào lưới.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Colombia nỗ lực dâng cao tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất thành. Chung cuộc, Brazil giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Thêm 3 điểm nữa, Brazil đã có 34 điểm trong tay và chính thức trở thành đội đầu tiên của Nam Mỹ giành vé dự World Cup 2022.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động