Thứ bảy 20/04/2024 00:33

Điều tra vụ nữ nhân viên quán karaoke bị hành hung, làm nhục

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 25-7, Công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình cho biết đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ việc một nữ nhân viên quán karaoke bị nhóm người chửi bới, đánh đập, làm nhục xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin trên Zing, sự việc được xác định xảy ra vào ngày 23-7. Clip ghi lại cho thấy nạn nhân đang ngồi trên giường uống sữa thì bị khoảng 3 cô gái chửi bới, vừa cầm dép đánh, tát liên tiếp vào vùng mặt và đầu dẫn đến chảy máu mũi. Nhóm này còn túm tóc và kéo khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà.

Điều tra vụ nữ nhân viên quán karaoke bị hành hung, làm nhục
Thiếu nữ bị hành hung tại Thái Bình. Ảnh cắt từ clip.

Tiếp đến, nhóm này nhét khăn vải vào miệng và dùng dao lam cạo, cắt tóc nạn nhân. Thiếu nữ chỉ biết chắp tay cầu xin.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm người này còn lột quần áo nạn nhân ra để chụp hình, quay clip và tiếp tục đánh đập. Nội dung clip còn cho thấy khi sự việc xảy ra có tiếng và hình ảnh của 1-2 nam giới.

Liên quan đến vụ việc, báo CAND cho biết, nạn nhân là một thiếu nữ sinh năm 2006, quê ở Thanh Hóa ra huyện Hưng Hà, Thái Bình để làm việc. Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, nhóm đối tượng (hầu hết có tuổi đời từ 16-18 tuổi) đã cùng nhau đã chửi bởi, đánh đập, hành hạ nạn nhân, sau đó bắt lột quần áo, chụp ảnh, quay clip…

Hiện, Công an huyện Hưng Hà đã phối hợp với các đơn vị liên quan đưa nạn nhân đi kiểm tra sức khỏe và các vết thương do bị nhóm thanh niên gây ra; đồng thời, triệu tập những đối tượng có liên quan để phục vụ công tác xác minh, điều tra, làm rõ theo quy định.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động