Thứ bảy 22/06/2024 17:34

Đi uống cà phê bỏ quên xe máy trên vỉa hè, du khách người Anh được công an giúp đỡ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội, đơn vị đã làm thủ tục trao trả xe máy cho du khách người nước ngoài sơ ý bỏ quên.
Đi uống cà phê bỏ quên xe máy trên vỉa hè, du khách người Anh được công an giúp đỡ
Công an phường Nhật Tân đưa chiếc xe máy "vô chủ" về phường bảo quản, lưu giữ để tìm chủ nhân. Ảnh CQCA

Theo đó, vào rạng sáng 18/5/2024, tổ tuần tra phòng chống tội phạm Công an phường Nhật Tân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn thì phát hiện 1 xe máy nhãn hiệu Honda Wave, BKS: 29Y7-232.09 để trên vỉa hè trước cửa số 143 Nhật Chiêu, phường Nhật tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Xác định đây là chiếc xe của người dân bị mất hoặc để quên, tổ công tác đã đưa chiếc xe máy về trụ sở Công an phường Nhật Tân để xác minh và thông báo rộng rãi trong quần chúng Nhân dân.

Đi uống cà phê bỏ quên xe máy trên vỉa hè, du khách người Anh được công an giúp đỡ
Du khách người Anh vui mừng nhận lại tài sản. Ảnh CQCA

Đến trưa 20/5/2024, Công an phường Nhật Tân đã xác định được chủ nhân của chiếc xe là anh Andren Earl Chistiar, SN 1974, quốc tịch Anh và liên hệ người này đến trụ sở Công an phường Nhật Tân để nhận lại tài sản.

Tại cơ quan công an,anh Andren Earl Chistiar rất cảm kích, vui mừng và đã nhờ bạn là người Việt Nam viết thư cảm ơn lực lượng công an đã nâng cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo tài sản cho người dân, đảm bảo công tác an ninh trật tự trên địa bàn.

Du khách này chia sẻ, anh đi uống cà phê bằng xe máy và sau đó đi dạo bộ nên để quên xe máy trên vỉa hè. Khoảng 3h sáng 18/5, anh nhớ ra và quay lại tìm xe thì được người dân cho biết là xe máy của anh đã được Công an phường Nhật Tân đưa về trụ sở để bảo quản và lưu giữ tài sản cho người dân.

Đi đối chiếu công nợ, nhân viên công ty bất động sản bị đánh hội đồng Đi đối chiếu công nợ, nhân viên công ty bất động sản bị đánh hội đồng
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động