Thứ sáu 26/04/2024 17:50

Depay mặc số áo huyền thoại tại Barcelona

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Hà Lan đã chính thức gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do ở mùa Hè này và anh sẽ mặc chiếc áo huyền thoại tại đội bóng xứ Catalan.

Theo đó, Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Memphis Depay. Cầu thủ sinh năm 1994 sẽ gia nhập đội chủ sân Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Lyon vào ngày 30-6-2021.

Depay ký vào hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2023 với đội bóng xứ Catalan. Mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 500 triệu euro.

Depay mặc số áo huyền thoại tại Barcelona

Bên cạnh đó, ngôi sao người Hà Lan sẽ quyết định mặc chiếc áo huyền thoại tại Barcelona. Trước đó, số 10 là số áo yêu thích của cựu tiền đạo Man United. Đây là số áo anh sở hữu ở ĐT Hà Lan vào thời điểm hiện tại và ở Lyon mùa 2020-2021.

Tuy nhiên, số 10 ở Barcelona hiện thuộc sở hữu của Lionel Messi và gần như chắc chắn là bất khả xâm phạm. Do đó, Depay quyết định mặc áo số 9 tại đội bóng này.

Chiếc áo huyền thoại này từng được sở hữu bởi Luis Suarez, Samuel Eto’o, Ronaldo De Lima, Patrick Kluivert, Ibrahimovic…

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động