Thứ hai 17/06/2024 09:23

Để quên tài sản trên xe taxi, du khách Ấn Độ được công an nhiệt tình giúp đỡ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thông tin, đơn vị đã bàn giao tài sản thất lạc trên xe taxi cho du khách Ấn Độ.
Để quên tài sản trên xe taxi, du khách Ấn Độ được công an nhiệt tình giúp đỡ
Công an phường Cửa Đông trao trả tài sản cho du khách. Ảnh CQCA

Trước đó, khoảng 15hngày 20/5/2024, Công an phường Cửa Đông tiếp nhận trình báo của anh Mannan Mustafa Bharmal, SN 1998, quốc tịch Ấn Độ về việc thất lạc tài sản trên xe taxi. Anh Bharmal cho biết, có để quên 1 túi xách, bên trong có máy tính nhãn hiệu Apple và một số đồ vật khác trên xe taxi khi xuống xe tại phố Hàng Da.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Ban Chỉ huy Công an phường đã chỉ đạo cán bộ chiến sĩ tiến hành xác minh nội dung sự việc. Qua xác minh, Công an phường Cửa Đông đã nhanh chóng xác định được chiếc xe taxi trên và liên hệ với chủ xe để trao trả tài sản của khách.

Đến khoảng 21h15 ngày 21/5/2024, anh Bharmal đã đến Công an phường Cửa Đông để nhận lại tài sản, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ chiến sĩ Công an phường Cửa Đông đã nhiệt tình, trách nhiệm giúp đỡ anh nhanh chóng tìm lại tài sản.

Hành động kịp thời, trách nhiệm và thiết thực của Công an phường Cửa Đông đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Công an Thủ đô trong mắt Nhân dân và bạn bè quốc tế.

Hành động đẹp của thanh niên 10x ở huyện Chương Mỹ cần được lan tỏa Hành động đẹp của thanh niên 10x ở huyện Chương Mỹ cần được lan tỏa
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động