Thứ hai 27/05/2024 04:22

De Gea bất ngờ bị gạch tên khỏi trận mở màn Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Theo thông báo của HLV Louis van Gaal trong buổi họp báo thì thủ thành David de Gea sẽ không có tên trong đội hình chính thức ra sân ở trận đấu với Tottenham vào thứ bảy.

Như vậy là ở trận đấu ra quân của Quỷ Đỏ vào tối nay, họ sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha – David De Gea trong khung gỗ. Lý do được HLV người Hà Lan đưa ra là anh đang bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chuyện đi hay ở của mình.

Rất có thể thủ thành mới chuyển về sân Old Trafford là Sergio Romero sẽ có trận bắt chính đầu tiên dưới màu áo của M.U. Thủ thành người Argentina đang rất háo hức được thể hiện mình trong màu áo mới khi chuyển đến từ Sampdoria theo dạng chuyển nhượng tự do.

De Gea sẽ không ra sân trong trận đấu với Tottenham.

Bên cạnh đó, thủ môn trẻ Sam Johnstone cũng đang được HLV Van Gaal cân nhắc sau 4 trận ra sân ở tour du đấu trên đất Mỹ. Thủ môn trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Quỷ Đỏ đã có màn thể hiện không đến nỗi tồi và sẽ là sự lựa chọn khá tốt nếu HLV người Hà Lan trao cơ hội.

Trong buổi họp báo trước trận, ông chia sẻ: “De gea sẽ không ra sân vào ngày mai và tôi đang xem xét xem ai là người sẽ đứng trong khung gỗ của M.U. Cậu ấy đang gặp phải nhiều vấn đề về mặt tâm lý về chuyện tương lai của mình. Tôi không thể đưa ra giải pháp cho De Gea, điều này phụ thuộc vào cả tiến trình”.

Ở mùa giải 2014/15, De Gea là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của M.U, góp công lớn giúp CLB giành suất dự vòng play-off Champions League. Phong độ ấn tượng giúp anh lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, hai CLB vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về một thương vụ chuyển nhượng thủ môn này.

Cảnh Kỳ

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động