Thứ sáu 29/03/2024 20:29

Đè bẹp Thổ Nhĩ Kỳ, Italia khởi đầu hoàn hảo tại EURO 2020

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của Roberto Mancini đã có một khởi đầu hoàn hảo tại EURO 2020 với chiến thắng áp đảo 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ trong ngày khai màn giải đấu.
Đè bẹp Thổ Nhĩ Kỳ, Italia khởi đầu hoàn hảo tại EURO 2020

Bước vào trận đẩu khai màn EURO 2020 với thành tích vô cùng ấn tượng trong thời gian qua cùng với việc được chơi trên sân nhà, Italia tự tin sẽ giành trọn 3 điểm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Italia đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu và không cho Thổ Nhĩ Kỳ được cầm bóng.

Đoàn quân của Roberto Mancini thực hiện nhiều phương án tiếp cận khung thành thủ môn Ugurcan Cakir. Phút 17, Insigne thoát xuống khôn ngoan nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

Chỉ 5 phút sau, Italia tiếp tục có tình huống nguy hiểm với cú đánh đầu dũng mãnh của Chiellini nhưng vẫn không thể đánh bại được thủ thành Cakir.

Trong suốt quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Italia vẫn miệt mài tấn công nhưng không thể có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Italia có sự thay đổi về nhân sự khi Florenzi rời sân để nhường chỗ cho Di Lorenzo. Italia tiếp tục triển khai lối chơi áp đảo và bóp nghẹt đối thủ của mình.

Đè bẹp Thổ Nhĩ Kỳ, Italia khởi đầu hoàn hảo tại EURO 2020

Đến phút 54, cuối cùng của Italia cũng có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Berardi thoát xuống rất nhanh sau đó chuyền bóng vào trong vòng cấm khiến cho Demiral bên phía Thổ Nhĩ Kỳ vô tình phản lưới nhà. Tỷ số là 1-0 cho Italia.

Sau bàn mở tỷ số, đội chủ nhà dễ đá hơn hẳn khi mà Thổ Nhĩ Kỳ dồn lên tấn công, lúc này chính là thời điểm Italia kết liễu đối thủ.

Phút 66, Spinazzola tung ra cú dứt điểm dứt điểm bên phía cánh trái, dù không thắng được Cakir nhưng Immobile đã có mặt để đá bồi, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho Italia.

Đến phút 79, đội bóng xứ sở mỳ ống đặt dấu chấm hết cho Thổ Nhĩ Kỳ với Insigne đặt lòng chuẩn xác sau sai lầm của thủ thành Cakir ấn định chiến thắng 3-0 cho đoàn quân của Roberto Mancini.

Italia giành chiến thắng vô cùng ấn tượng trong ngày khai màn EURO 2020 hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá ở vòng chung kết năm nay.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động