Thứ tư 26/06/2024 09:59

Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Được mệnh danh là các hit-makers với loạt ca khúc làm chao đảo giới trẻ, những gương mặt nghệ sĩ Gen Z đình đám của K-Pop như Highlight, One Million cùng “tam sao V-Pop” Isaac, Min, Trần Ngọc Ánh hứa hẹn mang đến những tiết mục mãn nhãn, bùng nổ sân khấu Korea Travel Festa 2024 vào ngày 25 - 26/5 tới đây tại K-Town (Grand World, Ocean City).
Nhóm nhạc Highlight cùng các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đem tới những bản hit đình đám, hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu Korea Travel Festa
Nhóm nhạc Highlight cùng các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đem tới những bản hit đình đám, hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu Korea Travel Festa

Dàn sao đình đám hội tụ tại Korea Travel Festa

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Korea Travel Festa - sự kiện quảng bá văn hóa do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức tại K-Town (Grand World), chính là sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ cực hot của K-Pop và V-Pop, hứa hẹn sẽ mang đến các màn trình diễn bùng nổ sân khấu.

Các fan K-Pop sẽ được đón nhóm nhạc Highlight đình đám với 4 idol điển trai: Yoon Doo Joon, Yang Yo Seob, Lee Gi Kwang và Son Dong Woon. Đến với Korea Travel Festa, nhóm sẽ thể hiện các bản hit như Body, Fiction, Plz Don’t Be Sad, Beautiful Night…

Là một fan của Highlight, Thu Trang (20 tuổi, Hà Nội) cho biết, mình và các bạn đang đếm từng ngày để gặp mặt thần tượng.

“Còn nhớ dịp giáng sinh năm ngoái, chúng mình đã lỡ hẹn với Highlight. Nay thì sắp được thỏa bao ngày mong ngóng, lại mừng rơi nước mắt luôn” - Thu Trang chia sẻ.

Ngoài Highlight, sân khấu Korea Travel Festa còn có sự xuất hiện của 5 cô gái xinh đẹp thuộc nhóm One Million, gồm: LiaKim, Harimu, Dohee, Debby, Redy. Trong đó, LiaKim chính là biên đạo “thần sầu”, người góp phần làm nên thương hiệu cho nhiều idol như 2NE1, SNSD, Twice, GOT7…

Bên cạnh dàn sao khủng đến từ xứ sở kim chi, sân khấu Korea Travel Festa còn được “đốt nóng” bởi những giọng ca hàng đầu Vbiz như Isaac, Min, Trần Ngọc Ánh với những bản hit đã từng làm dậy sóng thị trường âm nhạc Việt. Đại diện Vbiz còn có The A Code và Cỏ Lạ, kết hợp 2 sắc màu Việt - Hàn bằng tiết mục nhảy K-Pop với âm thanh từ nhạc cụ dân tộc Việt.

Tuấn Minh (19 tuổi, Hà Nội) cũng là một fan K-Pop cho biết, cuộc hẹn đến K-Town lần này, trong nhóm còn có những cậu bạn “ngoại đạo”, tham gia Korea Travel Festa chỉ bởi mê game Liên Minh Huyền Thoại.

“Khi biết sự kiện lần này còn có sự góp mặt của dàn tuyển thủ đang gây bão tại LCK, chúng bạn đều muốn có dịp giao lưu cùng thần tượng, đặc biệt là được tận mắt chứng kiến trận tranh hùng giữa LCK Hàn Quốc với VCS Việt Nam” - Tuấn Minh chia sẻ.

Quảng trường K-Town sẽ là nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc hoành tráng thu hút hàng nghìn người tham gia
Quảng trường K-Town sẽ là nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc hoành tráng thu hút hàng nghìn người tham gia

Tín đồ Hallyu sẽ được thỏa sức “quẩy” cùng thần tượng trong một không gian rộng lớn, với các trang thiết bị hiện đại. Được biết, sân khấu của Korea Travel Festa được lấy cảm hứng từ sự kiện Seoul Light Gwanghwamun năm 2023, từng thu hút 1,9 triệu người tham quan trong 38 ngày. Đây là thiết kế sân khấu cực lớn mô phỏng Gwanghwamun, kiến trúc truyền thống tiêu biểu của Hàn Quốc đi cùng với công nghệ trình chiếu ánh sáng và âm thanh hiện đại bậc nhất.

Bên cạnh lễ hội Korea Travel Festa, trong hai ngày 25 - 26/5, Vinhomes đồng thời tổ chức Trại hè Summer K-Day. Cộng đồng người Hàn tại các dự án Vinhomes nói riêng và tại Hà Nội cùng các tỉnh lân cận nói chung sẽ được tham gia vào hành trình khám phá thiên đường biển với Công viên sóng VinWonders Wave Park và trải nghiệm phố chuẩn Hàn K-Town trong lòng “vũ trụ giải trí” Grand World.

K-Town - Điểm hẹn hàng đầu của cộng đồng Hàn Quốc

Theo thống kê mới nhất của Quỹ giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (KF) và Bộ Ngoại giao Hàn Quốc (MOFA) công bố năm 2023, số người hâm mộ làn sóng Hallyu trên toàn thế giới lần đầu tiên vượt mốc 200 triệu người, tăng 46 triệu người (25,8%) so với năm 2022. Trong đó, chỉ tính riêng ở Việt Nam, con số này đã là 12,1 triệu người và dự đoán sẽ tiếp tục tăng mạnh đi cùng với sự lan tỏa của làn sóng K-Pop, K-Drama…

Cảnh quan, tiện ích, dịch vụ, trải nghiệm chuẩn Hàn khiến K- Town trở thành điểm phải đến thu hút giới trẻ
Cảnh quan, tiện ích, dịch vụ, trải nghiệm chuẩn Hàn khiến K- Town trở thành điểm phải đến thu hút giới trẻ

Nhiều chuyên gia đánh giá, con số 12,1 triệu người này mở ra cơ hội kinh doanh hiếm có. Bởi “làn sóng Hallyu” trong cả chục năm qua đã tạo nên thói quen tiêu dùng mới cho giới trẻ. Thế hệ đông đảo này sẵn sàng chi cả triệu đồng mỗi tháng cho các sản phẩm ẩm thực, mỹ phẩm hay phim ảnh Hàn Quốc, và do đó, chắc chắn sẽ ghim K-Town vào danh sách điểm đến ưu tiên của mình.

Hiện K-Town đang trở thành tâm điểm mới thu hút du khách đến với “vũ trụ giải trí” Grand World, khi góp mặt tại phố chuẩn Hàn là hơn 300 căn shop thương mại đa dạng ngành hàng, trong đó có nhiều thương hiệu đình đám đến từ xứ sở kim chi. Chuỗi hoạt động, sự kiện văn hóa, âm nhạc, vui chơi, giải trí mang sắc màu văn hóa Hàn Quốc liên tục được tổ chức cùng với kiến trúc chuẩn Hàn biến K-Town trở thành tọa độ check-in hot rần rần, “gây bão” mạng xã hội. Làn sóng này cũng mở ra cơ hội kinh doanh lớn, K-Town khiến Ocean City trở thành bến đỗ tiềm năng cho cộng đồng người Hàn Quốc.

Với chuỗi sự kiện văn hóa, giải trí liên tục được tổ chức, K-Town thu hút hàng ngàn du khách, mở ra cơ hội kinh doanh đột phá
Với chuỗi sự kiện văn hóa, giải trí liên tục được tổ chức, K-Town thu hút hàng ngàn du khách, mở ra cơ hội kinh doanh đột phá

Anh Yang Do Yun, một cư dân Hàn Quốc đang làm việc tại Hà Nội cho biết, đang mong chờ đến ngày được cùng gia đình tham gia vào sự kiện Summer K-Day, bởi đó là cơ hội để anh tìm cho mình một ngôi nhà đích thực.

“Tôi đã phải lòng K-Town từ sự kiện khai trương vào tháng 4 vừa qua. Hành trình vào ngày 25 - 26/5 tới đây sẽ giúp tôi hiểu hơn về các tiện ích tại K-Town, cũng như Ocean City. Tôi và gia đình đều đã sẵn sàng cho một cuộc chuyển cư mới và nghĩ về tương lai gắn bó lâu dài với quê hương thứ 2 Việt Nam”, anh Yang chia sẻ.

Với những lợi thế vượt trội, K-Town tiếp tục khẳng định là một điểm đến hấp dẫn, góp phần thúc đẩy du lịch, mang lại cơ hội kinh doanh, an cư có 1-0-2, đồng thời tạo ra làn sóng chuyển cư mạnh mẽ về phía Đông Hà Nội, để Ocean City xứng danh nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Kỳ 1: Châu Bùi và nhiều nghệ sĩ Việt sốc nặng khi bị quay lén

Kỳ 1: Châu Bùi và nhiều nghệ sĩ Việt sốc nặng khi bị quay lén

1h ngày 25/6, Châu Bùi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài trên fanpage facebook với hơn 2,2 triệu người theo dõi với tiêu đề: "Nạn nhân của camera quay lén" khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Cô cho biết bản thân bị sốc nặng khi trở thành nạn nhân của hành vi quay lén.
Mãn nhãn với những bộ trang phục ấn tượng của các nhà thiết kế tương lai

Mãn nhãn với những bộ trang phục ấn tượng của các nhà thiết kế tương lai

Mới đây, Trường ĐH Công nghiệp Dệt may Hà Nội tổ chức chương trình HTU Fashion Show 2024 mang chủ đề Timeless - vượt qua giới hạn của thời gian. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh và giới thiệu các bộ sưu tập của sinh viên trong lễ tốt nghiệp.
“Lật mặt 7” bùng nổ rạp quốc tế, “hạ nhiệt” phòng chiếu Việt

“Lật mặt 7” bùng nổ rạp quốc tế, “hạ nhiệt” phòng chiếu Việt

Tính đến ngày 24/6, bộ phim “Lật mặt 7: Một điều ước” đạt doanh thu gần 480 tỷ đồng. Đây là doanh thu tạm tính theo số liệu thống kê từ đơn vị quan sát phòng vé độc lập Box Office Vietnam. Hiện, phim bùng nổ rạp chiếu quốc tế, đặc biệt là thị trường Đài Loan (Trung Quốc).
Lan tỏa thông điệp “yêu nước sạch” qua vũ điệu nhảy sôi động

Lan tỏa thông điệp “yêu nước sạch” qua vũ điệu nhảy sôi động

Từ các vũ điệu “Yêu nước sạch, hành động xanh” được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường tới đông đảo giới trẻ.
Đương kim Miss World 2024 vừa đến Việt Nam đã muốn thưởng thức phở

Đương kim Miss World 2024 vừa đến Việt Nam đã muốn thưởng thức phở

CEO Phạm Kim Dung, Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Đào Hiền cùng dàn thí sinh Mr World Vietnam ra sân bay đón đương kim Hoa hậu Thế giới 2024 Krystina Pyszkova ghé thăm Việt Nam vào sáng sớm 19/6.
Hơn cả một bài hát!

Hơn cả một bài hát!

Trong thời đại bùng nổ công nghệ số và mạng xã hội, thành công của một tác phẩm nghệ thuật không chỉ đo bằng doanh thu mà còn thông qua lượng người tiếp cận. Việc ca khúc thiếu nhi "Một con vịt" trở thành MV Việt Nam đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube cho thấy sức hút lớn của những tác phẩm đơn giản nhưng chất chứa giá trị bền vững vượt thời gian.
Miền ký ức thân thương của người Hà Nội

Miền ký ức thân thương của người Hà Nội

Hồ Gươm, nơi lưu giữ ký ức của biết bao thế hệ người Hà Nội bởi mỗi con đường, góc phố nơi đây đều mang trong mình những câu chuyện. Một nét đặc sản ở hồ Gươm, gắn liền với tuổi thơ của các thế hệ người Hà Nội chính là - kem Tràng Tiền. Kem Tràng Tiền lớn lên theo từng thế hệ, trở thành miền ký ức thân thương đồng hành cùng bao câu chuyện thăng trầm của người Hà Nội.
Hai thế hệ nghệ nhân Hà Nội quảng bá du lịch làng nghề

Hai thế hệ nghệ nhân Hà Nội quảng bá du lịch làng nghề

Du lịch làng nghề đang trở thành xu hướng mới. Nắm bắt cơ hội, hai thế hệ nghệ nhân Hà Nội quyết tâm làm “sống dậy” làng nghề thủ công truyền thống, bằng nhiều mô hình, cách làm hay. Sự hài lòng của du khách khi đến trải nghiệm là thước đo chính xác nhất cho sức hấp dẫn của mô hình du lịch làng nghề mang lại.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại “Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024”

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại “Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024”

Với chủ đề "Gia đình hạnh phúc- Quốc gia thịnh vượng", Ngày hội là hoạt động tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt, nâng cao nhận thức cộng đồng về vai trò, vị trí của công tác gia đình đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động