Thứ tư 01/05/2024 06:49

Đám cháy vẫn âm ỉ tại công ty sản xuất sàn nhựa ở Bắc Giang

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lực lượng PCCC tỉnh Bắc Giang đã khống chế được đám cháy nhưng vẫn còn tình trạng cháy âm ỉ, lực lượng PCCC vẫn đang túc trực dập lửa.
Đám cháy vẫn âm ỉ tại công ty sản xuất sàn nhựa ở Bắc Giang
Đám cháy xảy ra tại nhà kho Công ty TNHH Jufeng New Materials, thuộc khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Trưa 15-11, Thượng tá Nguyễn Viết Bình, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bắc Giang cho cho biết, đến lúc này, xưởng sản xuất giấy và sàn gỗ làm bằng nhựa cùng mùn đá dạng xi măng trắng vẫn âm ỉ cháy, ngọn lửa đã được khống chế và không cho cháy lan sang bên cạnh từ khoảng 20g30 tối 14-11. Hiện tại, lực lượng PCCC đang túc trực dập lửa.

“Khu xưởng bị cháy khoảng 6.000m2. Ngay sau khi nhận tin báo về vụ cháy, đơn vị đã huy động gần 100 chiến sĩ và nhiều xe chữa cháy đến hiện trường, trong đó có cả lực lượng PCCC của tỉnh Bắc Ninh và có sự phối hợp với đội PCCC của 2 Khu công nghiệp Vân Trung và Quang Châu nỗ lực dập lửa”, Thượng tá Bình thông tin.

Chia sẻ về thiệt hại và nguyên nhân dẫn đến vụ cháy, Thượng tá Nguyễn Viết Bình nói: “Đến lúc này, cơ quan chức năng đang tiến hành thống kê tài sản thiệt hại. Còn nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ. Vụ cháy xảy ra không có thiệt hại về người và cũng không làm ai bị thương”.

Đám cháy vẫn âm ỉ tại công ty sản xuất sàn nhựa ở Bắc Giang
Ngay tối 14-11, đám cháy đã được khống chế không lây lan sang khu vực xung quanh nhưng vẫn còn cháy âm ỉ bên trong nhà kho.

Trước đó, vào khoảng 17g13 ngày 14-11, trong Công ty TNHH Jufeng New Materials, thuộc khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nhanh chóng có mặt, đám cháy đã bao trùm khoảng 2.000 m2 nhà kho (nhà kho có diện tích khoảng 6.000 m2), ngọn lửa đang tiếp tục phát triển mạnh và có nguy cơ lan rộng ra toàn bộ nhà kho và cháy lan sang các nhà xưởng lân cận.

Đến khoảng 20g30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế nhưng cảnh sát PCCC vẫn phải túc trực, thực hiện các biện pháp ngăn lửa lan ra ngoài.

Theo thông tin từ Ban quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang, Công ty TNHH Jufeng New Materials có 100% vốn đầu tư từ Trung Quốc với quy mô trên 1.000 công nhân ngành nghề sản xuất là sàn nhựa. Hiện chưa có thông tin thống kê thiệt hại sau vụ cháy.

Giải cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy ở khu tập thể Thành Công Giải cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy ở khu tập thể Thành Công

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14g ngày 11-11, tại khu tập thể Thành Công, ngõ 10 đường Nguyên Hồng, phường Thành Công, quận Ba ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động