Thứ năm 25/04/2024 19:47

Đại thắng Espanyol, Real Madrid chính thức đăng quang La Liga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Espanyol, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức đăng quang chức vô địch La Liga mùa giải 2021/2022.
Real Madrid đăng quang chức vô địch lần thứ 35
Real Madrid đăng quang chức vô địch lần thứ 35.

Real Madrid bước vào trận đấu này với quyết tâm rất cao khi chỉ cần 1 điểm là họ sẽ đăng quang ngôi vương La Liga. Trong khi đó, với Espanyol, đội bóng này đã có vị trí an toàn trên bảng xêp hạng và không còn mục tiêu gì ở mùa giải này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid tràn lên tấn công và tạo ra thế trận áp đảo trước đội khách. Phút thứ 3, Luka Modric tạo cơ hội cho Mariano Diaz dứt điểm nhưng Sergi Gomez đã cứu thua.

10 phút sau, đến lượt Casemiro tạo điều kiện cho Mariano Diaz đánh đầu nhưng thủ thành Diego Lopez đã đẩy được bóng trúng cột dọc bật ra.

Đến phút 33, đội chủ nhà cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Rodrygo, Modric và Marcelo phối hợp để tiền đạo người Brazil dứt điểm sau đường kiến tạo của Marcelo.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Real có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 43, lại một lần nữa là Rodrygo với pha dứt điểm vào cột gần đánh bại Lopez.

Bước sang hiệp 2, với sự chủ động cùng lợi thế quá lớn giúp Real chơi ung dung. Phút 55, từ pha phản công nhanh và Camavinga kiến tạo cho Marco Asensio dứt điểm chéo góc, nâng tỷ số lên 3-0.

Đến phút 81, Vinicius nhả bóng để Benzema di chuyển khôn ngoan, dứt điểm và có bàn thắng thứ 26 tại La Liga kể từ đầu mùa, qua đó ấn định tỷ số 4-0 cho Real.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 4-0 qua đó chính thức vô địch La Liga 2021-22 sớm 4 vòng đấu. Đây là chức vô địch thứ 35 của Real Madrid tại La Liga.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động