Thứ bảy 21/09/2024 07:58

Đại lễ 30/4: "Hót rần rần" với checklist ăn - ở - chơi cực chất lượng tại NovaWorld Phan Thiet

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cách TP Hồ Chí Minh chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy? Cùng khám phá và bỏ túi tất tần tật địa điểm lưu trú, vui chơi giải trí, ăn uống hay ho tại đây để quẩy tưng bừng và bung xõa hết mình cho chuyến du lịch chất lừ dịp lễ 30/4 nhé.
Đại lễ 30/4:

Bật chế độ vui chơi giải trí thả ga

Nói về điểm vui chơi “xịn đét” ở Phan Thiết, thì chắc chắn không thể bỏ qua loạt công viên giải trí quy mô, độc đáo có thể cân tất cả sở thích của mỗi du khách tại NovaWorld Phan Thiet.

Lãnh địa khủng long Dino Park rộng đến 2,5ha được lấy cảm hứng thiết kế từ bộ phim Jurassic Park huyền thoại. Tại đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng, check-in với gần 100 mô hình các loài khủng long đã bị tuyệt chủng từ trước kỷ băng hà, đặc biệt là mô hình khủng long T-rex động lớn nhất Việt Nam. Được chế tác tinh xảo, hiệu ứng chuyển động sống động kết hợp với hiệu ứng âm thanh chân thật, Dino Park đưa du khách đi từ ngạc nhiên này đến thích thú khác, còn các bé thì thích mê.

Dino Park bao gồm không gian ngoài trời tái hiện hệ sinh thái tự nhiên nơi các loài khủng long sinh sống như bình nguyên khổng lồ, hẻm núi đá… và không gian trong nhà mô phỏng hình mẫu phòng thí nghiệm nơi các nhà khoa học làm việc trong công cuộc nghiên cứu và chế ngự các loài khủng long.

Đại lễ 30/4:

Ai mà mê khám khá thiên nhiên hoang dã châu Phi thì đừng bỏ qua “tiểu châu Phi” thu nhỏ Safari Cafe với hơn 100 cá thể động vật hoang dã và mô hình ẩm thực độc đáo café trên lầu cao tương tác với hươu cao cổ. Tại đây, du khách ở mọi nhóm tuổi có thể chọn tour tham quan bằng xe đầu kéo độc đáo, khám phá nơi sinh sống của các loài động vật ăn cỏ như hươu cao cổ, ngựa vằn, bò sừng dài, linh dương Đông Phi, hươu sao, đà điểu, cừu,... Safari Cafe là lựa chọn du lịch "xanh", gần gũi với thiên nhiên được đông đảo du khách, đặc biệt là trẻ em yêu thích.

Đại lễ 30/4:

Ngoài ra, hai địa điểm được các gia đình và giới trẻ luôn check in mỗi khi đến NovaWorld Phan Thiet chính là Công viên nước Wonderland Water Park có quy mô 7ha với 14 cụm đường trượt cùng nhiều trò chơi nước hấp dẫn và công viên giải trí Circus Land. Với loạt trò chơi siêu chất từ nhẹ nhàng đến “dữ dội”, từ trên cạn đến dưới nước dành cho mọi lứa tuổi, chơi cả buổi vẫnchưa hết, hai công viên này lúc nào cũng tấp nập du khách, sôi động cả ngày lẫn đêm.

Đại lễ 30/4:

Đặc biệt, để chào đón đại lễ 30/4, một hạng mục công trình độc đáo, quy mô, mang tên Wonder Hill – Đồi Kỳ quan sẽ được đưa vào hoạt động, kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của du lịch Bình Thuận. Đến NovaWorld Phan Thiet dịp lễ này, bạn sẽ trở thành những người đầu tiên check in “biểu tượng du lịch mới” Wonder Hill và tận hưởng nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị mà bất kỳ du khách nào cũng mong muốn được trải qua.

Mê ly bản đồ ẩm thực từ ngon đến rất ngon

Có thực mới vực được đạo​. Có đồ ăn ngon mới có sức khám phá và quẩy hết ga với các trải nghiệm thú vị.

"Thiên đường ẩm thực" phong phú tại NovaWorld Phan Thiet chắc chắn sẽ không chỉ thỏa mãn mọi nhu cầu ăn uống của thực khách mà còn là không gian check-in cực chill, gây thương nhớ với mọi du khách.

Đại lễ 30/4:
Đại lễ 30/4:

Nếu là tín đồ của hải sản, Hải Cảng Seafood hay Làng hải sản ven biển Trùng Dương là lựa chọn cho những thực khách muốn tận hưởng hải sản tươi ngon trong không gian biển lộng gió. Đặc biệt, làng Hải Sản Trùng Dương mang phong cách Địa Trung Hải rực rỡ sắc màu, nơi được Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao kỷ lục “Làng Hải sản ven biển lớn nhất Việt Nam”. Ngoài ra, một địa điểm view biển nên thơ mà du khách khó lòng bỏ qua là Aloha Beach Club. Ngồi nơi đây, nhâm nhi một ly cocktail lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và cảm nhận làn gió biển mát rượi, đó thực sự là một cảm giác rất tuyệt diệu.

Đại lễ 30/4:

"Vơ đét" trong lòng thực khách còn là hệ thống nhà hàng đa dạng phong cách Á - Âu, tọa lạc ngay quảng trường Bikini Beach đắt giá như Nhà hàng lẩu HongKong Dragon Hotpot, nhà hàng món nướng Hàn Quốc K-House, nhà hàng Long Beach, … Và ngay đối diện quảng trường là tuyến Miami shophouse, một địa điểm check-in và khám phá ẩm thực đã quá quen thuộc mà bất kỳ du khách đến với đô thị du lịch biển đều không nên bỏ lỡ.

Tới NovaWorld Phan Thiet thì ở đâu?

Để thuận tiện tham gia các hoạt động lễ hội, vui chơi, giải trí sôi động cả ngày lẫn đêm trong suốt chuỗi sự kiện 30/4 tại NovaWorld Phan Thiet bạn nên ở ngay trong nội khu đô thị. Ở đây có nhiều resort, biệt thự nghỉ dưỡng vừa chất vừa chill.

Đại lễ 30/4:

Với các gia đình đông thành viên hay nhóm bạn 6 – 10 người, lựa chọn biệt thự nghỉ dưỡng cũng là một ý tưởng hay khi mọi người có không gian riêng để vui chơi thoải mái, sân vườn rộng để cùng nhau tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Chi phí thuê biệt thự rất hợp lý nhưng tiện nghi không thiếu thứ gì từ clubhouse, hồ bơi, phòng tập gym….

Đại lễ 30/4:

Nếu chuộng không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, ấm cúng thì bungalow resort là lựa chọn mới mẻ để du khách cân nhắc. Wonderland Resort như một bức tranh tuyệt tác theo phong cách châu Âu, với những căn bungalow xinh xắn nằm trên một ngọn đồi thoai thoải, tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Trong khi đó, K-Town Resort lại mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình, thơ mộng với dãy các bungalow mang đậm dấu ấn của ngôi làng truyền thống Hàn Quốc.

Điểm cộng của các biệt thự, resort tại NovaWorld Phan Thiet là luôn có xe điện buggy đưa đón khách cùng với tuyến xe bus đưa đón khách đến những địa điểm vui chơi giải trí trong nội khu đô thị, giúp hành trình trải nghiệm của gia đình, bạn bè càng thêm tiện lợi.

Đại lễ 30/4:
Đại lễ 30/4:

Chào đón đại lễ 30/4, NovaWorld Phan Thiet sẽ mang đến chuỗi hoạt động lễ hội bùng nổ mang tên Carnival NovaWorld Phan Thiet diễn ra từ ngày 27/4 – 30/4. Những màn biểu diễn Carnival rộn rã sắc màu, những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, pháo hoa rực rỡ đêm 30/4 và hàng loạt hoạt động vui chơi hoạt náo tại các công viên giải trí sẽ thổi bùng không khí lễ hội nơi phố biển, tiếp tục khẳng định vị thế điểm đến hàng đầu miền Nam của NovaWorld Phan Thiet.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 kết nối các công trình kiến trúc lịch sử của Thủ đô

Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 kết nối các công trình kiến trúc lịch sử của Thủ đô

Với chủ đề “Giao lộ sáng tạo”, Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 sẽ mang tới những trải nghiệm sáng tạo tại các điểm kết nối như Cung Thiếu nhi – Nhà Bát Giác – Bảo tàng Lịch sử Quốc gia – Bắc Bộ Phủ - Tràng Tiền – Nhà hát Lớn – Vườn hoa Con Cóc – Đại học Tổng hợp…
“Chuyện tình LangBiang” giành giải Bạc Liên hoan Xiếc quốc tế năm 2024

“Chuyện tình LangBiang” giành giải Bạc Liên hoan Xiếc quốc tế năm 2024

Vượt qua 200 nghệ sĩ xiếc nổi tiếng đến từ 15 quốc gia, tiết mục đu dây đôi “Chuyện tình LangBiang” của đại diện Việt Nam xuất sắc giành giải Bạc cùng với giải thưởng phụ “kép”, nâng tổng số 3 giải thưởng tại cuộc thi Liên hoan Xiếc quốc tế lần thứ 3 năm 2024.
Những lời chúc Tết Trung thu đơn giản và ý nghĩa

Những lời chúc Tết Trung thu đơn giản và ý nghĩa

Tết Trung thu, hay còn gọi là Tết Thiếu nhi hay Tết Đoàn viên, là dịp đặc biệt để mọi người cùng sum họp, quây quần bên nhau dưới ánh trăng rằm. Đây không chỉ là ngày hội dành cho trẻ em mà còn là dịp để người lớn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc Tết Trung thu đơn giản nhưng vẫn đầy ý nghĩa, hãy tham khảo những gợi ý sau đây!
Trái tim nồng ấm của chàng trai Hà thành

Trái tim nồng ấm của chàng trai Hà thành

Tưởng là chàng trai sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Không vì bệnh tật mà Tưởng bi quan, nhụt chí trong cuộc sống. Với cậu, đó là một thử thách mình cần vượt qua.
Người bạn phương xa

Người bạn phương xa

Ngày cậu về với miền quê đầy nắng và gió của tớ, tớ cảm thấy cậu là một người rất đặc biệt. Một cô bé có làn da trắng trẻo, khoác lên mình một chiếc váy rất đẹp
Nghệ nhân trẻ giữ lửa văn hóa làng cổ

Nghệ nhân trẻ giữ lửa văn hóa làng cổ

Nghệ nhân trẻ Nguyễn Tấn Phát thực hiện mô hình đèn Trung thu từ hình tượng con trâu kết hợp với cổng làng Mông Phụ, lồng ghép câu chuyện văn hóa bản địa.
Phố Hà thành hồi sinh sau bão

Phố Hà thành hồi sinh sau bão

Cơn bão số 3 đi qua đã để lại hậu quả thiệt hại nặng nề trên nhiều địa phương miền Bắc. Hà Nội cũng vậy. Sự cuồng nộ của thiên nhiên đã khiến các con phố ngổn ngang cây đổ, bật gốc, gãy cành. Nhưng, phố Hà thành dần hồi sinh sau bão bởi sự chung tay góp sức của chính quyền và người dân.
Triển lãm trực tuyến 3D của quân và dân Hà Nội trong cuộc kháng chiến chống Pháp

Triển lãm trực tuyến 3D của quân và dân Hà Nội trong cuộc kháng chiến chống Pháp

Lần đầu tiên nhiều hình ảnh tài liệu lưu trữ về cuộc đấu tranh chống Pháp của quân và dân Hà Nội được thiết kế và xây dựng trên môi trường số.
Trung thu vẫn trọn vẹn yêu thương

Trung thu vẫn trọn vẹn yêu thương

Cơn bão Yagi đã ngắt ngang mùa Thu. Sau tất cả, dù có nhiều mất mát nhưng vẫn còn đó những ấm áp, thân thương, để Hà Nội đẹp, Thu Hà Nội vẫn đẹp…

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động