Thứ bảy 27/04/2024 09:54

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới 2023 (Miss Eco International) là Thanh Hà. Cô đăng quang Hoa hậu Môi trường Việt Nam vào tháng 6/2022.
Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới
Trang phục Môi trường Hồn Nước mà Thanh Hà mang đến cuộc thi quốc tế

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới 2023 Thanh Hà chia sẻ: “Bản thân Hà rất hồi hộp nhưng cũng rất háo hức để được đặt chân đến Ai Cập. Đây là sàn diễn lớn đầy tính cạnh tranh nhưng Hà sẽ nỗ lực hết sức mình để làm rạng danh Việt Nam. Hơn nữa, ngoài sự cổ vũ và động viên của người hâm mộ, Hà còn nhận được lời chúc từ Miss Eco Teen International Bella Vũ Huyền Diệu. Đây vừa là vinh dự, vừa là động lực để Hà có được sự thể hiện tốt nhất tại cuộc thi quốc tế này”.

Thanh Hà cho biết, cô và ê-kíp đã có nhiều tháng tất bật chuẩn bị cho cuộc thi, với mong muốn có hành trang tốt nhất. Không chỉ tích cực tham gia các hoạt động với cương vị Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Thanh Hà còn đầu tư thời gian luyện kỹ năng catwalk, kỹ năng giao tiếp quốc tế, tiếng Anh để có thể tự tin toả sáng.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới
Trang phục Áo dài Sống Xanh

Về trang phục dự thi, Thanh Hà và ê-kíp đã chuẩn bị 2 bộ trang phục có tên Môi trường Hồn Nước và Áo dài Sống Xanh, trong đó Áo dài Sống Xanh sẽ dự thi phần quốc phục. Đây đều là 2 bộ trang phục được NTK Nguyễn Hữu Bình thiết kế đặc biệt dành riêng cho Thanh Hà tham gia cuộc thi, để quảng bá vẻ đẹp lối sống chan hòa với môi trường của người Việt và văn hóa dân gian Việt Nam.

Bên cạnh đó, cô cũng chuẩn bị trang phục dạ hội, áo tắm, trang phục đời thường. Hỗ trợ Thanh Hà tại Ai Cập lần này còn có ê-kíp trang điểm và người nhà của cô.

Sau khi đăng quang, Thanh Hà năng nổ tham gia nhiều hoạt động cộng đồng như tặng quà, xây cầu cho người nghèo, vận động đạp xe vì môi trường, ủng hộ những tổ chức tuyên truyền về phân loại rác tại nguồn, các hoạt động trồng cây xanh, bảo vệ nguồn nước, thúc đẩy lối sống xanh và sử dụng sản phẩm tôn trọng môi trường.

Bên cạnh đó, người đẹp còn thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình thiện nguyện giúp các em nhỏ khó khăn có điều kiện đến trường, kêu gọi sự đồng hành của xã hội để hỗ trợ các em nhỏ mất người thân sau đại dịch Covid-19.

Với những sáng kiến ý nghĩa cùng sự nhiệt huyết trong công tác thiện nguyện, hoạt động cộng đồng, tại Liên hoan Trí thức Khoa học trẻ Tình nguyện TP.HCM lần thứ 13 do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức, Thanh Hà đã được trao giải thưởng Trái tim nhân ái. Ngoài ra, cô còn được Thành Đoàn TP.HCM trao Bằng khen vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong chương trình trí thức khoa học trẻ tình nguyện TP.HCM lần thứ 13.

Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 là một đấu trường sắc đẹp quốc tế, diễn ra từ ngày 22/2 đến 4/3 tại Cairo và Hurghada - Ai Cập. Năm nay là năm thứ 9 cuộc thi diễn ra, hướng tới mục tiêu quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới, hướng đến mục tiêu chương trình nghị sự 2030 của Liên Hiệp Quốc về phát triển bền vững vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Tại cuộc thi này, đại diện Việt Nam sẽ tranh tài cùng với 65 cô gái đến từ các quốc gia trên thế giới. Trong đêm chung kết, đương kim Hoa hậu Môi trường Thế giới 2022 người Philippine Kathleen Patton sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Chính thức công bố Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” năm 2023 Chính thức công bố Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” năm 2023
Mất suất dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Thảo Nhi Lê có còn cơ hội thi quốc tế? Mất suất dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Thảo Nhi Lê có còn cơ hội thi quốc tế?
Duy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động