Thứ năm 09/05/2024 12:17

Đá mỹ nghệ Đỗ Thủy – Nghệ thuật chế tác đá Việt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ninh Bình là một vùng đất có địa thế nhiều đá vôi nên tồn tại nhiều nghề truyền thống với những làng nghề nổi tiếng như chế tác đá mỹ nghệ đã làm nên những sản phẩm đá đậm chất văn hoá quê hương Ninh Bình.

Doanh nghiệp tư nhân đá mỹ nghệ Đỗ Thủy tọa lạc ở làng đá thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình. Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất làng nghề, có truyền thống “cha truyền con nối”, chính vì vậy đá mỹ nghệ Đỗ Thủy được xem là nơi sản xuất các mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch làm đắm lòng bao khách ghé thăm. Với đội ngũ những nghệ nhân trẻ đầy năng động, tay nghề nhiệt huyết, sáng tạo, kỷ luật và tinh thần tiên phong, các nghệ nhân đá Đỗ Thủy đã cho ra đời những sản phẩm độc đáo, tươi tắn, sáng tạo và mang đầy tính nghệ thuật dành riêng cho từng yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm chạm khắc đá ở doanh nghiệp Đỗ Thủy ngày nay khá phong phú với đủ loại kích cỡ, hình thù vạn vật, tiêu biểu như tượng các vị thần, tượng phật,... các loại linh vật theo phong thủy như rồng, kỳ lân, tỳ hưu,... hay các sản phẩm chạm khắc theo yêu cầu: chậu cảnh, bể cảnh, tượng nghệ thuật, các bức phù điêu... Các sản phẩm của đá mỹ nghệ Đỗ Thủy không chỉ chú trọng tới chất lượng, mẫu mã mà dần hướng tới độ tinh xảo trong từng sản phẩm. Nhờ vậy, sự hoá thân của đá thành các sản phẩm có giá trị trường tồn đã và đang dần dần hoà nhập với nhịp đập chuyển vận kinh tế thị trường và chắc chắn những sản phẩm chạm khắc đá tài hoa thể hiện sắc thái văn hoá dân tộc.

Một số ưu thế vượt trội đá mỹ nghệ Đỗ Thủy:

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm ấn tượng, mang đậm phong cách nghệ thuật dành riêng

- Phong cách chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề và nhiệt tình.

- Hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo sản phẩm được hoàn thiện trong thời gian nhanh chóng mà vẫn mang lại chất lượng hoàn hảo.

- Không phát sinh bất cứ một khoản chi phí nào khác sau khi đã ký hợp đồng với chúng tôi.

- Khách hàng được cung cấp gói sản phẩm và gói lắp đặt hoàn thiện cho từng công trình.

Với những gì đã làm được, ông Đỗ Đình Thủy (chủ doanh nghiệp đá Đỗ Thủy) vui mừng được Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình trao tặng danh hiệu “Nghệ nhân thủ công mỹ nghệ Ninh Bình”. Với thành tích đạt được, đá Đỗ Thủy càng khẳng định mạnh mẽ các sản phẩm chế tác đá do chính những nghệ nhân tạo nên. Không lẫn vào đám đông, mỗi sản phẩm đá mỹ nghệ Đỗ Thủy không chỉ là sản phẩm đẹp, bắt mắt mà nó còn là công trình kiến trúc mang đầy tâm huyết và cảm xúc của nghệ nhân nơi đây. Tất cả đó tạo nên thương hiệu rất riêng, rất đặc biệt: Đá Mỹ Nghệ Đỗ Thủy.

Mọi chi tiết liên hệ:

Doanh nghiệp tư nhân đá mỹ nghệ Đỗ Thủy

Địa chỉ: Thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 0947.282.839 / 0985.207.111 / 0912.555.938

Website: damynghedothuy.com

PV

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động