Thứ sáu 19/04/2024 14:47

Cựu HLV Liverpool chính thức “bay ghế” tại Everton

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau một loạt những kết quả đáng thất vọng trong thời gian vừa qua, cựu HLV của Liverpool - Rafa Benitez đã chính thức bị mất việc tại Everton.
Cựu HLV Liverpool chính thức “bay ghế” tại Everton
HLV Rafa Benitez chính thức bị sa thải.

Theo đó, trang chủ của Everton đăng tải thông tin chính thức về việc sa thải HLV Rafa Benitez sau trận thua trước Norwich vừa qua tại vòng 22 Premier League.

"Everton xác nhận chia tay HLV Rafa Benitez. Thông tin về sự thay thế sẽ sớm được CLB công bố", Everton thông báo trên trang chủ.

Sau trận thua trước Norwich, Everton đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 6 điểm. Đây thực sự là kết quả đáng thất vọng nhất là với những đầu tư của đội bóng vùng Merseyside từ đầu mùa.

HLV Rafa Benitez mới dẫn dắt Everton hồi đầu mùa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đây là quyết định bất đắc dĩ của The Toffees trong bối cảnh HLV Carlo Ancelotti trở về Tây Ban Nha dẫn dắt Real Madrid. Nhưng ở Goodison Park, Benitez chưa đáp ứng được sự kì vọng.

Qua 22 trận nắm quyền ở Everton, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ thắng 7 trận (thắng 7, hoà 5, thua 10).

Everton đang cân nhắc HLV Wayne Rooney hiện đang dẫn dắt Derby County, đây cũng là ngôi sao một thời tại Gooddison Park.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động