Thứ ba 19/03/2024 14:26

Cúp vô địch giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV đã có chủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau 2 ngày tranh tài với những trận cầu gay cấn của gần 200 vận động viên, giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV hướng tới kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam đã tìm ra được chủ nhân cho chiếc cúp vô địch.
Khai mạc giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV
Khai mạc giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV.

Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV năm 2023 thu hút gần 200 vận động viên tham gia, trong đó chủ yếu các vận động viên là nhà báo, phóng viên báo chí thường trú, văn phòng đại diện tại tỉnh Nghệ An thuộc Câu lạc bộ Tennis Báo chí Nghệ An. Giải đấu được tổ chức trong 2 ngày 26/5 và 27/5.

Tham gia khai mạc giải đấu lần này, ông Huỳnh Thanh Điền - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt tỉnh Nghệ An đánh giá cao sự tâm huyết, nhiệt huyết của Câu lạc bộ Tennis Báo chí Nghệ An nói riêng và toàn thể các vận động viên các câu lạc bộ tham gia giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV năm 2023. Đây là giải đấu lớn, quy tụ được nhiều vận động viên là các nhà báo, phóng viên, các vận động viên đến từ nhiều câu lạc bộ, nhiều tỉnh thành quan tâm, tham gia.

Sau 2 ngày tranh tài với những trận cầu gay cấn, giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV năm 2023 với hai nội dung trình 1300 và trình 1500 đã khép lại với Cúp vô địch thuộc về 2 vận động đến từ Công an tỉnh Nghệ An với trình 1300 và 2 vận động viên đến từ tỉnh Thanh Hóa với trình 1500.

Ngoài ra, giải Nhì, giải Ba của cả hai nội dung thi đấu trên cũng đã trao cho các tay vợt có thành tích cao trong giải đấu.

Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV quy tụ được gần 200 vận động viên là các Nhà báo, phóng viên thường trú tại Nghệ An, các vận động viên đến từ nhiều tỉnh, thành
Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV quy tụ được gần 200 vận động viên là các nhà báo, phóng viên thường trú tại Nghệ An, các vận động viên đến từ nhiều tỉnh, thành.

Lễ trao giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV được tổ chức tại TP Vinh với sự tham gia, tặng quà, chúc mừng các vận động viên từ lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An...

Giải Tennis Báo chí Nghệ An năm nay được đánh giá có sức hút lớn, sự hội tụ các vận động viên chuyên nghiệp, mang tầm quốc gia. Giải đấu đã để lại nhiều trận cầu ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Phó chủ tịch tỉnh Nghệ An, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Nghệ An tặng Cúp, hoa cho các tay vợt đoạt giải
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Nghệ An tặng Cúp, hoa cho các tay vợt đoạt giải.

Ông Lê Văn Thành - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Tennis Báo chí Nghệ An cho biết: “Giải Tennis Báo chí Nghệ An được câu lạc bộ tổ chức thường niên, hội tụ không chỉ riêng những người làm công tác báo chí của các cơ quan báo chí Trung ương hoạt động tại Nghệ An, các cơ quan báo chí tại Nghệ An mà còn hội tụ được nhiều vận động viên chuyên nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành.

Sự góp mặt của gần 200 vận động viên đã mang lại một mùa giải sôi động, ý nghĩa nhằm chào mừng 98 năm Ngày Cách mạng Báo chí Việt Nam. Nằm trong chương trình giải đấu lần này, câu lạc bộ, mạnh thường quân cũng đã đóng góp những vật chất thiết thực để xây cầu dân sinh cho dân bản tại huyện Kỳ Sơn, trao tặng quà cho trẻ em huyết tật tại Trung tâm người khuyết tật Nghệ An.

Vận động viên, câu lạc bộ Tennis Báo chí Nghệ An đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Ban Tuyên giáo, Sở ngành tỉnh Nghệ An đã luôn có những động viên, khích lệ để giải đấu thành công tốt đẹp.”.

Nghệ An: TP Vinh chính thức khai trương phố đi bộ Nghệ An: TP Vinh chính thức khai trương phố đi bộ
Đơn vị thi công từng được nhắc nhở nhưng... Đơn vị thi công từng được nhắc nhở nhưng...
Nghệ An: Tai nạn giao thông vì nắp cống thoát nước thi công dang dở thiếu cảnh báo Nghệ An: Tai nạn giao thông vì nắp cống thoát nước thi công dang dở thiếu cảnh báo
Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động